Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Giới Thiệu

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhg2rt2BdjBuuz11WW18g1aVLgNMf5kcaRTVsgX7YRIA4avEtRWFVpe6h2z7QojG5TVzUbDOrY5GbeDDITlJ6IVS7GC55c_p4dWg9E1bRhPnzK1JqPAOnjkHsIx4c4JPhsmmjBRIYDqrEk/s1600/kiem+tien+online.jpeg

http://support.globalfreeblog.com là blog viết về MMO (Make Money Online) hay là Kiếm Tiền Trên Mạng. Blog này là sự kế thừa của blog cũ là Globalfreeblog.com - Một blog nổi tiếng về MMO. Vì lý do blog Globalfreeblog.com bị đóng nên không thể dùng domain đó cho một blogspot mới được. Vì vậy hôm nay mình mở lại blog http://support.globalfreeblog.com này nhằm chia sẻ kinh nghiệm về MMO cho các bạn.


Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm về MMO, sau những nghiên cứu tìm tòi về thế giới MMO. Mình sẽ chia sẻ ít nhiều kinh nghiệm cho các bạn đã làm về MMO cũng như vừa làm hay chưa làm biết thêm về các vấn đề MMO.


Blog này sẽ viết về 2 vấn đề chính đó là : Thanh toán trực tuyến và Kiếm tiền trên mạng. Trong phần Thanh toán trực tuyến sẽ viết về các phương thức thanh toán trực tuyến phổ biến hiện nay như : Paypal, Moneybookers, Alertpay, Libertyreserve, .... cho các bạn hiểu thêm các vấn đề về thanh toán trực tuyến cũng như sự phát triển ở Việt Nam.


Trước đây từng được gọi là chuyên gia về thanh toán trực tuyến ở Việt Nam và có rất nhiều bài viết về các phương thức thanh toán được rất nhiều blog, website, forum copy làm tài liệu tham khảo. Có một thời gian chuyên tư vấn Online cho các bạn có thắc mắc về MMO nói chung cũng như Thanh toán trực tuyến nói riêng. Nhưng do công việc bận rộn nên bây giờ ít có thể tư vấn Online được. Nên mọi thắc mắc các bạn có thể mail về :






3 Nhận xét ::

LinkFoci on lúc 23:44 12 tháng 1, 2011 nói...

"Blog này sẽ viết về 2 vấn đề chính đó là : Thanh toán trực tuyến và Kiếm tiền trên mạng" ...
Còn MMO News , sock siếc nữa nhỉ ^_^
Ôi hot girl :x

Phan Tới on lúc 05:57 24 tháng 3, 2011 nói...

Hi hi, blog tổng hợp mà bro :D

Blogger on lúc 13:41 12 tháng 2, 2017 nói...

You can make $20 for a 20 minute survey!

Guess what? This is exactly what big companies are paying me for. They need to know what their average customer needs and wants. So big companies pay $1,000,000's of dollars each month to the average person. In return, the average person, like me and you, answers some questions and gives them their opinion.

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran