Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Kiếm tiền trên mạng - MMO (Entry 1)



Các bạn thử search trên Google từ khoá "Kiếm tiền trên mạng", "Kiếm tiền Online"..... hay những từ đại loại thế. Tôi thấy có hàng ngàn kết quả cho từ khoá tìm kiếm đó. Nhưng thật sự để kiếm được tiền thì không phải dễ dàng.

Với tôi, kinh nghiệm tham gia kiếm tiền trực tuyến này đã hơn 5 năm, tôi thấy rằng để kiếm tiền dễ dàng thì bạn cần có rất nhiều thứ. Bạn sẽ cần có thời gian, kiến thức, kinh nghiệm, may mắn ... và rất nhiều thứ nữa. Bạn có thể tìm thấy những hướng dẫn kiếm tiền rất dơn giản nhưng có khi rất phức tạp.

Dù tâm huyết với công việc này và tôi muốn chia sẻ với các bạn nhưng không có thời gian nhiều. Để viết một bài trên blog quả không dễ dàng chút nào. Tôi đã từng làm rất nhiều việc để kiếm tiền. Từ Paid to click (PTC), đến Offers, Surveys, Affiliate, Adsense ..... Và cuối cùng cũng chọn cho mình một hướng đi mới. Nếu các bạn muốn làm công việc này thì các bạn nên chuyên tâm đầu tư thời gian và mọi thứ vào 1 việc. Như vậy làm việc sẽ hiệu quả hơn nhờ chuyên sâu.

Nếu như các bạn làm PTC thì chỉ nên nghiên cứu làm PTC, làm Offers thì nghiên cứu chuyên sâu vào làm Offers.... Như vậy hiệu quả công việc sẽ cao hơn là bạn đầu tư dàn trải.....

Đã lâu rồi không có thời gian viết blog, nên hôm nay tôi sẽ viết và chia sẻ dần dần những kiến thức, kinh nghiệm của tôi cho các bạn. Nhưng cũng phải từ từ vì tôi cũng không có nhiều thời gian viết lách cho lắm. Tôi sẽ chia sẻ tất cả kiến thức mà mình có được sau hơn 5 năm và tất nhiên nó sẽ có ích cho các bạn mới tìm hiểu cũng như đã và đang kiếm tiền trên mạng. Tất nhiên những ai đã quá tài giỏi thì tôi cũng không nói đến làm gì. Thế nhưng bạn hãy chắt chiu vốn kiến thức vô tận của tạo hoá về cho mình. Cũng như tôi, đã bỏ rất nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm tòi về chúng.

Để kiếm được tiền, bạn cần có chút lý thuyết căn bản, tôi sẽ viết từ những điều đơn giản nhất. Thực ra tôi biết rất nhiều lĩnh vực, cái gì cũng đã thử làm rồi. Thành công cũng có, thất bại cũng có, thế nhưng cuộc sống sẽ không bạc đãi những ai tìm tòi, chăm chỉ .....

Chúc các bạn thành công ! Tạm dừng entry đầu tiên ở đây. Nếu các bạn có copy thì hãy ghi rõ nguồn gốc tác giả nhé !

4 Nhận xét ::

loveyoudt on lúc 22:01 22 tháng 5, 2011 nói...

Em "thang lang" khắp BLog của anh thấy bài viết nào cũng hay :d Thanks anh đã hướng dẫn các thệ hệ đi sau như tụi em :)

Unknown on lúc 22:10 11 tháng 10, 2011 nói...

Pro chia sẽ thật hữu ích hi vọng được liên kết với blog bạn mình đã add liên kết của blog bạn vào blog mình rồi http://www.dhd.svolgroup.com/

Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ on lúc 16:27 21 tháng 4, 2012 nói...

http://datvere.vn vé máy bay giá rẻ nhất tại việt đó là cam kết của đại lý phát hành vé máy bay uy tín nhất tại việt nam.

dai ly jetstar on lúc 11:31 22 tháng 12, 2016 nói...

Cung cấp vé máy bay giá rẻ phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran