Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Paid To Click (PTC) là gì? Bản chất của PTC.

Chắc nhiều người nghĩ lại đi copy bài ở trên mạng về chứ có gì mới đâu? Nhưng không phải vậy, blog này là do tôi viết, với kinh nghiệm đã nghiên cứu và chơi PTC. Tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm khi chơi PTC và muốn chia sẻ với các bạn. Thật ra khi nhiều forum, các bạn cứ tranh luận về vấn đề scam, v.v.... Tôi muốn viết bài về PTC để cho các bạn thấy bản chất của việc kiếm tiền bằng PTC này. Nhưng thật sự không rảnh lắm nên bây giờ mới viết được. Tôi sẽ viết ngắn gọn, dễ hiểu và phân tích một cách tổng quát cho các bạn thấy bản chất PTC và thực trạng PTC bây giờ.

Bài viết này là của Phan Tới trên trang http://support.globalfreeblog.com - Blog về Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử. Nếu ai copy về blog, forum hay website nào thì nhớ ghi rõ nguồn gốc và tên tác giả nhé. Tôi cũng không phải là người tài giỏi hay bro gì gì đó. Nhưng với kinh nghiệm nghiên cứu về nhiều lĩnh vực MMO muốn chia sẻ cho các bạn chưa, đã, hay đang tham gia MMO chút kiến thức và kinh nghiệm của mình. Tất cả bài viết sẽ được đăng tải trên blog này và forum https://vietmaker.com để các bạn tiện theo dõi.

PTC là gì? Hiểu một cách nôm na đơn giản là click mail kiếm tiền. Chúng ta đăng ký tài khoản (account) trên một trang website nào đó rồi click vào link (mail) của họ cung cấp trong một thời gian nhất định và họ sẽ trả tiền cho chúng ta.

Đó, khái niệm thật đơn giản nhưng khi bắt tay vào công việc thì thật khó khăn? Tại sao? Nếu như người thật, việc thật còn sợ scam (lừa đảo) nữa là làm việc trực tuyến khi chẳng biết ai thuê mình làm. Nhưng không vì thế mà không có ai chơi PTC. Tôi đã chơi PTC cách đây 5-6 năm rồi cơ chứ không phải bây giờ. Trước đây việc kiếm tiền bằng PTC đơn giản hơn nhiều vì ít trang, nhiều adsense (quảng cáo, ads). Bây giờ thì sự ra đời chóng mặt của hàng ngàn trang PTC thì việc lựa chọn chơi trang uy tín rất khó khăn. Có trang tồn tại 1-2 năm, có trang 1-2 tháng, thậm chí có trang tồn tại 1-2h. Nói như vậy để các bạn thấy rằng PTC đơn giản mà lại không đơn giản.

Nếu ai đã từng chơi PTC hiện nay sẽ biết tình trạng này như thế nào. Tôi ví dụ các bạn chơi trang Neobux.com chẳng hạn. Một ngày bạn có 4 ads với số tiền kiếm được là 0.01$/1ads vậy 1 ngày bạn kiếm được 0.04$. Một tháng bạn sẽ kiếm được 1.2$ tính ra được hơn 20 000 vnđ? Thử hỏi bạn đủ trả tiền điện hay không? chứ chưa nói đến trả tiền Net. Nếu các bạn chơi chuyên nghiệp và đầu tư tiền vào thì cùng lắm mỗi tháng 200-300$. Nhưng những người biết cách đầu tư và chơi thì thật sự không nhiều. Bạn kiếm được bao nhiêu tiền từ PTC? Bạn chắc sẽ biết bạn kiếm được bao nhiêu.

Bạn đầu tư thì cần vốn, thử hỏi người mới chơi đầu tư vốn là cả một vấn đề. Không phải ai cũng có tiền đầu tư, vả lại đầu tư một lĩnh vực mình không biết hay không có kinh nghiệm thì khả năng thua lỗ rất cao. Bạn có mạo hiểm vậy không?

Bạn nghĩ đến Cheat (gian lận) chúng ư? Trước đây thì rất dễ dàng, nhưng với những site uy tín thì bạn biết rồi đó, Chơi gian lận bạn sẽ mất hết khi nó phát hiện ra. Ngay cả bạn dùng IP Việt Nam hay Fake IP US bằng VPN hay SSH nó cũng có thể phát hiện ra bạn dùng chung 1 PC và tất nhiên bạn sẽ đi theo năm tháng.

Bản chất của PTC thật ra cũng chỉ là lừa đảo mà thôi. Nó không lừa đảo trắng trợn như scam mà nó sẽ cho bạn ít niềm tin bằng cách trả tiền (paid) bình thường. Nhưng đến một lúc nào đó bạn không hiểu vì sao tài khoản của bạn bị banned dù bạn không cheat nó. Đó là một cách lừa đảo tinh vi mà tôi đã từng gặp. Ví dụ như onbux chẳng hạn. Nhiều bạn bị banned account chẳng vì lý do gì mặc dù mình không cheat nó. Vậy nguyên nhân ở đâu? Chắc bạn đã hiểu khi đọc bài này.

PTC lấy tiền ở đâu để trả cho bạn? Có những trang đã trả trên 1 triệu đô la trong vòng mấy tháng? Thật ra 1 triệu đô la là rất lớn nhưng so với hàng ngàn member (thành viên) thì chẳng đáng gì khi chia trung bình cho họ? Nhưng bạn biết số tiền đó ở đâu ra? Chủ site trả bạn ư? Chắc họ giàu thật đó? Các bạn nghĩ rằng họ đã bán ads (quảng cáo) để kiếm tiền? Có thể lắm chứ? Nhưng nếu họ trả cho các bạn 1 triệu đô la thì họ cũng phải kiếm được 500 ngàn đô la? Vậy nhà quảng cáo đã phải trả cho họ 1 triệu 500 ngàn đô la? Tin đựơc không khi có 4 ads quảng cáo mà trả 1 số tiền kinh khủng vậy chỉ bằng cách click vào site họ mà họ không kiếm thêm xu nào từ những thành viên chơi PTC?

Thật sự là tiền họ trả cho thành viên là chính của thành viên đã đầu tư mua ref của họ. Họ đã khéo léo xoay vòng thật ngoạn mục. Chỉ cần số tiền ít ỏi ban đầu mà họ kiếm cả trăm ngàn đô la? Bạn có thể tự làm 1 trang PTChông? Có chứ? Bạn chỉ cần đầu tư 1 host, 1 domain, + số tiền ban đầu trả cho member lấy uy tín ban đầu và bạn sẽ kiếm được tiền thôi. Thật ra cũng không có gì khó khăn cả. Tôi cũng biết Việt Nam ta cũng có mấy người làm admin site PTC đó, và tất nhiên sau ít ngày thì bạn biết kết quả rồi đó. Scam thôi khi không đủ sức xoay sở hoặc đã có ý định scam từ trước.

Vậy các trang PTC scam vì sao? Vì nó không đủ sức xoay sở trả tiền cho thành viên khi số lượng quá lớn hoặc đã có ý định scam từ trước. Bây giờ bạn đã hiểu bản chất của PTC rồi chứ? Đó chỉ là một số kinh nghiệm khi chơi PTC muốn chia sẻ cho các bạn. Mình sẽ viết nhiều bài về MMO cho các bạn tham khảo khi có thời gian.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm. Nếu copy bài sang forum hay website khác vui lòng ghi rõ tên tác giả và nguồn gốc trang http://support.globalfreeblog.com - Blog về Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử. Xin cảm ơn nhiều!

17 Nhận xét ::

LinkFoci on lúc 22:34 4 tháng 1, 2011 nói...

Mình đánh giá cao về Bài viết , không nói cụ thể về cách đăng ký , cách chơi ... như những người khác mà hướng chung về Bản Chất PTC .

Phan Tới on lúc 23:05 4 tháng 1, 2011 nói...

@ LinkFoci : Mình sẽ viết khi nào có thời gian, sẽ hướng dẫn từ A->Z tất cả

chocon on lúc 12:13 5 tháng 1, 2011 nói...

viết hay lắm

Phan Tới on lúc 02:40 6 tháng 1, 2011 nói...

@ chocon : Cảm ơn nhìu nhé, ghé thăm thường xuyên nhé

Nặc danh nói...

đặt adsense lên trang tiếng việt là 1 chuyện rất rất liều mạng đó bạn ;)) 99% bj suppened. hòi trước cóa người bị ròi. Goodluck.

Phan Tới on lúc 02:37 7 tháng 1, 2011 nói...

Bạn nói vậy là sai rồi, GA không cấm đặt lên site tiếng Việt, nếu đặt lên site tiếng Việt sẽ hiện ít quảng cáo thôi vì Việt Nam ít người quảng cáo trên Google AdWords lắm.

Mình đã đặt lên site này gần 2 năm rồi có sao đâu? Có lần mình đặt lên site có pic xxx + tiếng Việt cũng k sao mà ? Bạn vào trang hotwa.net xem.... nó đặt lên site có nội dung người lớn mà :D

LinkFoci on lúc 17:06 12 tháng 1, 2011 nói...

@Phan Tới : hotwa.net có phải site của bác ko ^^

Phan Tới on lúc 17:24 14 tháng 1, 2011 nói...

@ Van Linh : Đó là site của thằng bạn thui, mình hem có time làm nhìu vậy

Nhật Minh on lúc 19:27 18 tháng 3, 2011 nói...

Bạn viết hay lắm. Mình đang là lính mới nên còn lúng túng lắm. mong bạn chỉ giáo thêm.

Phan Tới on lúc 05:52 24 tháng 3, 2011 nói...

@Nhật Minh : Lâu lắm rồi không chơi PTC vì ít $ quá, có gì cứ pm nhé

Nặc danh nói...

MuaBan123.VN

Nặc danh nói...

anh o dau? cho e nick yahoo de e hoi them ve ptc duoc khong a?

Nặc danh nói...

anh Toi oi! neu co thoi gian anh pm cho e qua binhyennhe_car0@yahoo.com nhe a! e muon biet them ve PTC...

Nặc danh nói...

http://saigoncado.com

Noi choi PTC uy tin nhat VN, da choi lau nam thay uy tin lam

make money online on lúc 11:02 11 tháng 7, 2011 nói...

bài viết hay lắm, mình không biết có nên chơi ptc không nữa, không có tiền đầu tư có nên chơi nhiều ptc kiếm thêm ko nhỉ?

NguyenLinh on lúc 21:11 20 tháng 9, 2011 nói...

Cam on ban viet rat hat va thuc te,minh chi choi adf cho vui thoi :D

Nặc danh nói...

ban Toi oi! ban co trang nao chi tuong tan cach choi ptc khong :D

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran