Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Facebook sẽ đóng cửa vào ngày 15/3 ???

Hiện tại chỉ có thông tin được đăng tải từ mạng nước ngoài, sự thật như thế nào thì vẫn chưa rõ, vì trong hơn 2000 comment trên bản tin của tờ báo ấy có người tỏ ra bức xúc và có người vẫn không tin nó là sự thật. Bạn đọc có thể tìm cụm từ : "Will Facebook End on March 15th?" bằng trình duyệt google của mình để biết thêm kết quả.

"Sau ngày 15/3, trang web sẽ không thể truy cập", ông Avrat Humarthi, Phó chủ tịch kỹ thuật giao tại Facebook. "Vì vậy, nếu bạn muốn nhìn thấy hình ảnh của bạn một lần nữa, tôi khuyên bạn nên đưa nó ra khỏi internet. Bạn sẽ không thể nhận được chúng trở lại một khi Facebook đi ra khỏi kinh doanh."

facebook,thông tin,cá nhân,người dùng,hình ảnh,tin tức,video,kinh tế,học sinh,kỹ thuật,công ty,kinh doanh,thế giới,màn hình,google,điện thoại,máy tính

Zuckerberg nói rằng quyết định đóng cửa Facebook thật khó khăn, nhưng ông không nghĩ rằng mọi người sẽ khó chịu.

"Cá nhân tôi không nghĩ rằng đó là một việc lớn," ông nói trong một cuộc phỏng vấn điện thoại tư nhân. "Và thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng đó là một việc tốt. Nếu không có Facebook, người dân sẽ phải đi ra ngoài và làm bạn với nhau một cách thực sự. Đó là luôn luôn là một điều tốt."

Một số người dùng Facebook đã tức giận khi nghe những tin tức gây sốc.

"Tôi sẽ làm gì mà không có Facebook?", Denise Bradshaw, một học sinh trung học từ Indiana. "Cuộc sống của tôi xoay quanh nó. Tôi đang trên Facebook ít nhất 10 giờ một ngày. Bây giờ tôi sẽ làm gì với thời gian rảnh rỗi? "

Tuy nhiên, cha mẹ trên khắp đất nước đã rất vui mừng khi nghe thông tin này.

"Tôi rất vui mừng là cơn ác mộng Facebook đã qua", ông Jon Guttari, một phụ huynh ở Detroit. "Bây giờ phải đối mặt với việc con tôi sẽ không dán mắt vào màn hình máy tính cả ngày. Có lẽ tôi sẽ có một cuộc trò chuyện với nó. "

Những người trong các mạch tài chính được Zuckerberg cho nhượng quyền thương mại nhiều tỷ đô la. Facebook hiện đang xếp hạng là một trong những doanh nghiệp giàu có nhất trên thế giới, với các nhà kinh tế ước tính giá trị của nó vào khoảng 7,9 tỉ USD.

Tuy nhiên, Zuckerberg vẫn thản nhiên đi bởi những lời cáo buộc.

"Tôi không quan tâm về tiền bạc", ông Zuckerberg. "Tôi chỉ muốn trở lại cuộc sống cũ của tôi."

Tổng công ty Facebook cho thấy rằng người dùng sẽ bị loại bỏ tất cả các thông tin cá nhân của họ từ trang web trước ngày 15 tháng 3. Sau ngày đó, tất cả các hình ảnh, ghi chú, liên kết, và video sẽ vĩnh viễn bị xóa.







0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran