Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Searchlight – Đo lường ROI của SEO

Các công ty công nghệ cuối cùng đã dạy cho các nhà tiếp thị phương pháp định lượng lợi nhuận trên đầu tư (ROI). Besmertnik Seth, Giám đốc điều hành của Conductor, nơi đã giúp nhiều công ty tìm ra lợi nhuận đầu tư của chiến dịch SEO và sau đó là đạt vị trí 150 trong 500 thương hiệu nổi tiếng tại Newyork, Trong buổi ra mắt Searchlight ông nói “Đây chính là nền tảng SEO đầu tiên cho các doanh nghiệp”.
Conductor được biết tới như là một công ty hàng đầu về nghiên cứu & so sánh ngân sách đầu tư cho quảng cáo tìm kiếm & SEO. Họ đã trải qua 9 tháng để thử nghiệm một sản phẩm nhằm giúp các nhà tiếp thị kiểm soát các chiến dịch SEO để phát triển thị phần.
Conductor thành lập ở thời điểm mà các nhà tiếp thị của các nhà bán lẻ hàng đầu phân bổ gần như tất cả các ngân sách tiếp thị cho tìm kiếm trả tiền (Paid Search) trong khi kết quả tìm kiếm tự nhiên (SEO) lại mang đến nhiều traffic hơn. Besmertnik bảo rằng các công ty không biết được quy mô của SEO, vì họ không có khả năng để đo lường kết quả. Vì vậy, Besmertnik dành hơn 2 năm phát triển các sản phẩm từ concerpt, đầu tư hơn 10 triệu đôla để tài trợ và thuê hơn 30 kỹ sư phần mềm để xây dựng.
Searchlight flatform đã giúp Siemens phân tích những số liệu khổng lồ, cung cấp cho các nhà tiếp thị của họ khả năng xác định những thách thức trong chiến lược của họ và cải thiện thứ hạng tìm kiếm của họ trên hàng trăm, hàng ngàn từ khóa riêng lẽ. Nó giúp quản lý các chiến dịch tìm kiếm tự nhiên (SEO) trở nên đơn giản như quản lý các chiến dịch marketing thông thường. Đồng thời, nó cũng giúp các nhà tiếp thị của Siemens hiểu rõ về các đối thủ cạnh tranh SEO với mình.
Ngoài Siemens, Besmertnik còn nhắc tới khoảng 30 công ty khác có mặt trong top 500 của tạp chí Forture như Teleflora, Esurance, Travelocity và Lexus Nexus đã sử dụng nền tảng Searchlight.
Besmertnik nói Searchlight cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn cầu về hiệu suất SEO của công ty, bao gồm cả ngân sách, lợi nhuận đầu tư (ROI) và các số liệu khác trong các tính toán của nó. Nó xác định những thách thức lớn nhất của công ty, thị phần, điều cần làm để cải thiện thứ hạng, và những gì đối thủ cạnh tranh đang làm.

Các công ty đã bắt đầu xây dựng ra đội SEO riêng. Besmertnik nói rằng Conductor hỗ trợ một vài khách hàng có từ 5 đến 25 người làm SEO chuyên nghiệp. “Và, họ làm gì cả ngày?” ông nói. “Họ xây dựng các liên kết, tạo ra nội dung, làm phân tích, và thay đổi vào các trang Họ cần công nghệ để chuẩn hóa các số liệu để cung cấp cho họ những công việc thích hợp để trở nên hiệu quả hơn..”

Họ cần phải dành nhiều thời gian tập trung vào chiến lược và ít thời gian hơn vào việc thu thập thông tin. Nhưng những nhà quản lý muốn thấy lợi nhuận đầu tư (ROI) và mức thâm nhập thị trường. Trớ trêu thay, những thách thức lớn nhất đối với Conductor cũng tạo ra cơ hội lớn nhất. Và nếu bạn đang đọc bài viết này, tôi khuyên bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những số liệu để phân tích xem SEO đã mang đến lợi nhuận gì cho bạn ?

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran