Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Hướng dẫn Bing index site của bạn ?

Gần đây Microsoft cho "hạ thủy" 1 công cụ tìm kiếm khá hấp dẫn mà mới mẻ đó là Bing, cũng giống như bao các bộ máy tìm kiếm khác, Bing cũng cho phép người dùng add sitemap hoặc để Bing index trang của bạn bằng tay (manual) trước khi Bing tự động index.

Để Bing có thể index trang của bạn, trước hết bạn phải có 1 file sitemap.xml và tài khoản hotmail. Mình cũng khác ngạc nhiên là sau 30' thêm sitemap vào Bing, thì diễn đàn của mình thì Bing đã index được 28 trang, hy vọng sẻ có nhiều hơn trong vài ngày tới.

Chú ý: ở đây mình dùng chương trình A1 Sitemap generate, để tự động tạo file sitemap.
Quá tình generate file sitemap nhanh hay chậm là do số lượng bài viết có trên site và tốc độ đường truyền của mình. Sau khi generate xong các bạn chuyển qua tab Create sitemap, khi đó có nhiều định dạng khác nhau cho các bạn lựa chọn.



Cách thực hiện:
1. Vào trang Bing.com.
2. Chọn Extras --> WebMaster Center (góc phải).
3. Nhấn vào nút Add a Site.
4. Điền thông tin trang của bạn.



5. Chứng thực chủ quyền trang của bạn.
Bạn có 2 cách chứng thực:
1 là tải tập tin kiểm tra và upload lên thư mục gốc của host.
2 thêm thẻ meta và trang.



Ở đây mình chọn cách thứ 2. Oki mọi chuyện đến đây coi như đã xong, bạn đợi khoảng 30', thời gian này Bing sẽ bắt đầu index trang của bạn.


7 Nhận xét ::

Giá vàng on lúc 10:17 21 tháng 10, 2011 nói...

quá hay, mình thì chỉ rành google, còn em bing này thì mới biết lần đầu

Kid on lúc 21:43 7 tháng 5, 2013 nói...

Cái này mất bao lâu mới index cho mình vậy ad.

Unknown on lúc 10:55 1 tháng 4, 2016 nói...

Cái này index cũng lấu lắm
Mình gửi cả tháng mà mới index được 13 link

Nguyễn Văn Thích on lúc 01:11 14 tháng 11, 2017 nói...

Bài viết rất hay, cảm ơn bạn!
Nếu bạn đọc quan tâm đến kiếm tiền trên mạng thì hãy thường xuyên ghé thăm blog của mình nhé!
WebSite: http://nguyenthich.com/ - Nguyễn Thích Blog là Blog cá nhân giới thiệu, chia sẻ các hình thức kiếm tiền trên mạng, đầu tư online, kiếm tiền miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Quyết Phệu on lúc 09:22 23 tháng 3, 2018 nói...

http://xettuyencaodangduochanoi.edu.vn/

Nặc danh nói...

https://mmo24h.net/du-an-mmo/huong-dan-kiem-tien-online-golden-farm-biz/

Unknown on lúc 16:42 20 tháng 9, 2018 nói...

https://aogiaptuve.com/ sao k index

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran