Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

YouTube ra mắt dịch vụ truyền video trực tiếp

YouTube đang mở rộng các dịch vụ video bằng cách giới thiệu một dịch vụ truyền trực tiếp để bổ sung cho danh mục video thu sẵn của trang web này.

Click image for larger version    Name: youtube-3.jpg  Views: 1  Size: 25.3 KB  ID: 3992
Cuối tuần qua, các viên chức điều hành đã công bố dịch vụ YouTube Live, tích hợp các tính năng truyền trực tiếp vào nền tảng YouTube.YouTube cũng đã khai trương một trang mới cho phép người dùng có thể truy cập để tìm danh sách các sự kiện được phát trực tiếp.

Vào chiều ngày 11/4/2011, người dùng đã có thể xem các trận đấu phát trực tiếp của giải cricket ngoại hạng của Ấn Độ (Indian Premier League Cricket) và một bài thuyết trình của trường Đại học Stanford về ảnh hưởng của ngành công nghiệp thuốc lá đối với sức khoẻ toàn cầu.

Vào lúc này, không phải ai cũng có thể xem trực tiếp video trên trang này. YouTube mới cung cấp dịch vụ này cho một danh sách đối tác tuyển chọn. Tuy nhiên, YouTube hy vọng sẽ mở rộng danh sách này trong vài tháng tới.

Theo bài blog của Joshua Siegel, Giám đốc sản phẩm, và Christopher Hamilton, Giám đốc tiếp thị sản phẩm của YouTube, công ty cũng sẽ dần dần phổ biến phiên bản beta của nền tảng truyền trực tiếp, cho phép một số đối tác của YouTube có tài khoản lâu dài truyền trực tiếp các nội dung trên YouTube. Mục đích là để cung cấp cho hàng nghìn đối tác tính năng truyền trực tiếp từ các kênh của họ trong vài tháng tới.

Tuần qua cũng có thông tin rằng YouTube đang sửa sang toàn bộ trang web. Trang web chia sẻ video này đang cố gắng đưa mình vào tư thế hoạt động tốt hơn trong thời đại truyền hình kết nối Internet, theo một bài viết của nhật báo The Wall Street Journal. YouTube đang sắp xếp lại trang chủ của họ theo các “kênh” hay chủ đề, như thể thao và nghệ thuật.

Tờ Wall Street cũng cho biết, trang web này đang nghiên cứu đưa vào khoảng 20 “kênh thượng hạng”, trình chiếu các chương trình gốc được sản xuất chuyên nghiệp từ 5 đến 10 giờ mỗi tuần.

Một nguồn tin cho biết, YouTube đang thay đổi trang web của họ, nhưng công ty không có kế hoạch thiết kế lại gì lớn lao. Thay vào đó, các thay đổi này sẽ được thực hiện qua nhiều tháng hoặc thậm chí cho đến sang năm.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran