Những liên kết đến (inbound links) có thể làm cho trang web của các bạn những gì?
* Là những liên kết từ những trang web khác, trỏ vào trang web của các bạn.
* Số lượng và chất lượng của inbound links là một trong những nhân tố (hệ số) quan trọng nhất trong những giải thuật xếp hạng của Google, Yahoo, và những cỗ máy tìm kiếm chính khác.
Nguyên tắc xếp hạng giữa các website:
Nếu có 2 trang web giống nhau nhưng khác nhau về số liên kết đến, thì trang nào có nhiều inbound links hơn sẽ có thứ hạng cao hơn.
Trên internet có rất nhiều các mẩu quảng cáo cho đăng liên kết miễn phí. Hầu hết trong số chúng chỉ là Free. Chúng được sinh ra với một mục đích chính: Thu thập dữ liệu cá nhân, dữ liệu kinh doanh của các bạn để phục vụ cho việc quảng cáo hoặc phát tán thư rác (spam email).
Chất lượng của những liên kết mới là quan trọng hơn cả. Một liên kết có chứa đựng từ khóa sẽ tốt hơn hơn so với lắm liên kết với văn bản “click here” hay đơn thuần là một dòng URL. Một liên kết từ một trang web mà có nội dung liên quan sẽ tốt hơn nhiều hơn so với những liên kết từ những website không liên quan.
Bạn sẽ được lợi nhiều từ những liên kết đến (inbound link) tốt:
Những trang web khác gửi cho bạn những khách truy cập mới thông qua những liên kết. Nếu bạn có 500 liên kết tới website của bạn và mỗi website gửi trung bình chỉ 3 khách truy cập mỗi ngày sẽ có số khách truy cập 1,500 mỗi ngày.
Tất cả các cỗ máy tìm kiếm chính sử dụng tính phổ biến liên kết để xếp hạng những trang web. Nếu website của bạn có một tính phổ biến liên kết cao, rồi bạn sẽ có vị trí xếp hạng cao trên những cỗ máy tìm kiếm. Để cải thiện tính phổ biến liên kết, bạn phải có những liên kết đến (inbound link) tốt.
Những liên kết đến (inbound link):
* Cần phải đến từ những trang Web liên quan.
* Nên bao gồm những từ khóa mà bạn muốn có thứ hạng cao trong các cỗ máy tìm kiếm.
* Không nên đặt link text giống nhau 100% ở tất cả mọi trang web.
Như vậy sẽ không được coi là tự nhiên đối với các Search engine.
Ghi chú: Khi bạn có những liên kết tới trang web của các bạn, hãy coi trọng chất lượng, không phải số lượng. Không nên đăng ký website của mình vào các trang web mà có thể cho đăng ký thoải mái hàng trăm liên kết mỗi ngày. Những cỗ máy tìm kiếm không thích những hệ thống này và chất lượng của những liên kết này nói chung rất thấp. Tốt hơn hơn tập trung vào những liên kết ít hơn với chất lượng cao hơn.
Đừng áp dụng các công cụ tự động hóa việc đăng ký liên kết, vì đó có thể là dấu chấm hết cho website của bạn khi các cỗ máy tìm kiếm cho rằng bạn là spam. Nên nhớ, mục tiêu của bạn là số lượng khách truy cập, vị trí cao của các từ khóa và sự phát triển nhanh của trang web.
* Là những liên kết từ những trang web khác, trỏ vào trang web của các bạn.
* Số lượng và chất lượng của inbound links là một trong những nhân tố (hệ số) quan trọng nhất trong những giải thuật xếp hạng của Google, Yahoo, và những cỗ máy tìm kiếm chính khác.
Nguyên tắc xếp hạng giữa các website:
Nếu có 2 trang web giống nhau nhưng khác nhau về số liên kết đến, thì trang nào có nhiều inbound links hơn sẽ có thứ hạng cao hơn.
Trên internet có rất nhiều các mẩu quảng cáo cho đăng liên kết miễn phí. Hầu hết trong số chúng chỉ là Free. Chúng được sinh ra với một mục đích chính: Thu thập dữ liệu cá nhân, dữ liệu kinh doanh của các bạn để phục vụ cho việc quảng cáo hoặc phát tán thư rác (spam email).
Chất lượng của những liên kết mới là quan trọng hơn cả. Một liên kết có chứa đựng từ khóa sẽ tốt hơn hơn so với lắm liên kết với văn bản “click here” hay đơn thuần là một dòng URL. Một liên kết từ một trang web mà có nội dung liên quan sẽ tốt hơn nhiều hơn so với những liên kết từ những website không liên quan.
Bạn sẽ được lợi nhiều từ những liên kết đến (inbound link) tốt:
Những trang web khác gửi cho bạn những khách truy cập mới thông qua những liên kết. Nếu bạn có 500 liên kết tới website của bạn và mỗi website gửi trung bình chỉ 3 khách truy cập mỗi ngày sẽ có số khách truy cập 1,500 mỗi ngày.
Tất cả các cỗ máy tìm kiếm chính sử dụng tính phổ biến liên kết để xếp hạng những trang web. Nếu website của bạn có một tính phổ biến liên kết cao, rồi bạn sẽ có vị trí xếp hạng cao trên những cỗ máy tìm kiếm. Để cải thiện tính phổ biến liên kết, bạn phải có những liên kết đến (inbound link) tốt.
Những liên kết đến (inbound link):
* Cần phải đến từ những trang Web liên quan.
* Nên bao gồm những từ khóa mà bạn muốn có thứ hạng cao trong các cỗ máy tìm kiếm.
* Không nên đặt link text giống nhau 100% ở tất cả mọi trang web.
Như vậy sẽ không được coi là tự nhiên đối với các Search engine.
Ghi chú: Khi bạn có những liên kết tới trang web của các bạn, hãy coi trọng chất lượng, không phải số lượng. Không nên đăng ký website của mình vào các trang web mà có thể cho đăng ký thoải mái hàng trăm liên kết mỗi ngày. Những cỗ máy tìm kiếm không thích những hệ thống này và chất lượng của những liên kết này nói chung rất thấp. Tốt hơn hơn tập trung vào những liên kết ít hơn với chất lượng cao hơn.
Đừng áp dụng các công cụ tự động hóa việc đăng ký liên kết, vì đó có thể là dấu chấm hết cho website của bạn khi các cỗ máy tìm kiếm cho rằng bạn là spam. Nên nhớ, mục tiêu của bạn là số lượng khách truy cập, vị trí cao của các từ khóa và sự phát triển nhanh của trang web.
2 Nhận xét ::
Hay wa, thanks bạn nhé
Submit your blog or website now for listing in Google and over 300 other search engines!
Over 200,000 websites indexed!
Submit RIGHT NOW with I Need Hits!
Đăng nhận xét