Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Social Media đang từng bước hỗ trợ cho ngành công nghiệp giáo dục như thế nào?

Phương tiện truyền thông xã hội (Social Media) ngày nay đang thay đổi cách chúng ta giao tiếp. Từ người dân bình thường đến các chuyên gia kinh tế, từ những người làm công việc chân tay đến các doanh nhân hàng ngày ngồi trên máy bay – họ xem mạng xã hội như là một công cụ giao tiếp không thể thiếu trong hoạt động hàng ngày. Và ngành công nghiệp giáo dục cũng đang từng bước ứng dụng nó trong các trường học.

Bài giảng với dạng video hay postcast ngày càng phổ biến. Và ngày càng có nhiều người sử dụng Twitter, Facebook, Skype cho mục đích thảo luận và chia sẻ tài liệu học tập.

Web ngày càng phổ biến và nó trở thành công cụ giao tiếp nhanh chóng, hiệu quả của các trường học. Do đó, nhiều quốc gia trên thế giới như Ấn độ, Singapore… đang sử dụng máy tính bảng như là một công cụ giáo dụ ở nông thôn của họ

Một vài ví dụ điển hình là Trường Đại học quản lý Singapore (SMU) đang sử dụng wiki như là một công cụ để cho sinh viên tham gia học tập, trao đổi thông tin, phỏng vấn và nghiên cứu. Các wiki đã trở nên phổ biến trong thời gian gần đây và lượng thông tin trên Wiki luôn được cập nhật thường xuyên.

Dữ liệu tham khảo dưới đây bạn sẽ thấy được Truyền thông xã hội đang thay đổi ngành công nghiệp giáo dục ở các quốc gia trên thế giới như thế nào?

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran