Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Blog giúp ích gì cho công việc SEO

Blog là một khía cạnh quan trọng trong hoạt động tối ưu hóa kết quả tìm kiếm (SEO). Nó không chỉ giúp cho việc Google luôn quan tâm đến bạn mà nó còn giúp cho bạn có nhiều truy cập cũng như khách hàng.

Thật không dễ dàng gì để bạn có thể viết 1 Blog tốt. Tìm những chủ đề đúng, phù hợp là rất khó khăn, đặc biệt khi bạn đang phải viết những bài Blog thuộc các chuyên ngành công nghiệp khác nhau. Nội dung của Blog của bạn phải thật sự mang lại giá trị cho người đọc chứ không chỉ viết để có. Đã là 1 blogger thì bạn phải mang lại nhiều giá trị cho người đọc và càng được nhiều người quan tâm thì mức độ uy tín của bạn càng được nâng lên.

Viết Blog không chỉ với mục đích giúp cá nhân blogger đưa ra các chính kiến của mình mà nó là cách thức rất tốt để website của bạn được hưởng nhiều lợi ích trong kết quả tìm kiếm. Và từng bài viết của bạn nó giống như một hoạt động PR cho sản phẩm của mình. Bạn hãy nêu lên những gì bạn thích về sản phẩm của bạn, hãy phân tích thật tỉ mỉ về nó.

Đừng sợ khi đưa ra ý kiến của mình. Nếu ý kiến của bạn được hoan nghênh thì đó quả là điều tuyệt vời nhưng không có nghĩa là bạn thất vọng vì có quá nhiều phàn nàn.

Viết Blog cũng là cơ hội giúp bạn xây dựng các liên kết. Nếu ai đó thích bài viết của bạn, họ sẽ tạo ra những liên kết cần thiết. Điều này cũng giúp bạn rất nhiều trong việc nâng cao PageRank cũng như lượt truy cập.

Đưa bài viết của bạn lên Facebook hay Twitter. Đó là cơ hội để bạn chia sẻ ý kiến của mình với những người bạn khác.

Có thể nói, Blog giúp ích rất nhiều cho bạn trong hoạt động SEO như:

-    Bài viết được cập nhật thường xuyên, giúp google để ý đến bạn nhiều hơn
-    Cơ hội để xây dựng liên kết
-    Truyền thông xã hội sẽ giúp bạn mở rộng mỗi quan hệ
-    Lượt truy cập sẽ tăng đều
-    PR tăng
-    Uy tín và thương hiệu của bạn sẽ tốt hơn

Đó là một số điểm lợi ích nếu bạn tham gia viết Blog cho website của mình. Bạn thử xem, giá trị bạn sẽ cảm nhận được trong 1 thời gian ngắn.

Chúc bạn có những bài viết Blog phù hợp và bổ ích.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran