Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Hiệu quả trong xây dựng liên kết

Một trong những công đoạn quan trong của một chiến dịch Seo là xây dựng liên kết. Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu những cách thức để có được một kế hoạch xây dựng liên kết hiệu quả.

Xây dựng liên kết không đơn giản

Một trong những câu hỏi thường được đặt ra là “Đâu là nguyên nhân chính ngăn cản một website tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm và số lượng truy cập?”

Và một trong những câu trả lời phổ biến nhất là “cách xây dựng liên kết”. Nếu xây dựng liên kết quan trọng như  vậy thì đâu là cách tốt nhất để thực hiện. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số kỹ thuật trong xây dựng liên kết nhằm đạt kết quả cao nhất.

Bạn có thể tạo ra những liên kết chất lượng hàng ngày

Một trong những phương pháp dễ nhất đó là đăng ký website với các trang danh bạ nổi tiếng và các trang danh bạ cùng chủ đề.

Tuy nhiên không phải mọi yêu cầu đăng ký của bạn đều được chấp nhận. Một số sẽ yêu cầu bạn trao đổi liên kết  hoặc trả một khoản phí hoặc một lần hoặc hàng năm.

Dưới đây là danh sách một số trang danh bạ website tốt nhất
  • Business.ccom – phí $299 / năm
  • Yahoo! Direct – phí $299 / năm
  • Botw – phí 1 lần $199
  • Joeant.om – phí 1 lần $40
  • DMOZ, hay còn gọi là Open Directory Project (ODP) – miễn phí đăng ký nhưng bạn có thể sẽ phải đợi rất lâu.
Tác động vào liên kết

Chất lượng liên kết là quan trọng. Tuy nhiên còn một vấn đề cũng quan trọng không kém là liên kết anchor text.

Bạn khó có thể kiểm soát được cách người khác trỏ liên kết tới, nhưng bạn có thể gợi ý cho họ. Nếu website của bạn là chicagodentists.com, mọi người sẽ trỏ đường liên kết “Chicago dentists” tới website của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể mô tả website của mình trong nội dung website, trên header, footer hay thậm chí là banner của bạn.

Ý tưởng xây dựng liên kết

Ngoài các web danh bạ, bạn còn có thể xây dựng liên kết trên các blog, diễn đàn và còn rất rất nhiều cách giúp bạn xây dựng được những liên kết tốt đến website của bạn. Xin dẫn ra đây một số cách mà chúng tôi cho là khả quan và dễ thực hiện:
  • Tạo những bài viết với nội dung tốt. Đây là cách dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người, đồng thời thu hút liên kết tới website của bạn.
  • Sử dụng các chương trình đặt liên kết quảng cáo của Google, Yahoo, Facebook… Đây là cách giúp bạn nhanh chóng có được nhiều truy cập đến website và những người quan tâm đến thông tin có trên website của bạn sẽ đặt liên kết tới.
  • Đăng các bài viết có chất lượng trên các trang báo mạng có chất lượng như EzineArticles, GoArticles, Isnare… Đây thực sự là những nơi tốt để đặt những liên kết của bạn.
  • Trao đổi bài viết trên web với các webmaster khác.
  • Đăng ký website của bạn lên các trang danh bạ miễn phí.
  • Đăng ký website trên các trang danh bạ trả phí có chất lượng.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran