Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Tầm quan trọng của Pagerank hiện nay?

Một trong những vấn đề lớn nhất trong quá trình tìm hiểu Seo mà khá nhiều người mắc phải là không đủ kiến thức và đã lạc lối. Họ thực hiện và mở rộng các chiến dịch Seo mà không đánh giá cái được và cái mất của từng chiến lược thực hiện. Chính vì vậy điều quan trọng là phải suy xét thật kỹ và phân loại các nguồn thông tin mà họ thu thập trong quá trình tìm hiểu thực hiện Seo. Đã có nhiều chiến dịch thất bại khi người thực hiện không xem xét kỹ chiến lược thực hiện mà đã vội vã thực hiện.

Câu trả lời chính xác trong từng hoàn cảnh

Khi thiết kế web thay đổi và thuật toán bộ máy tìm kiếm thay đổi thì sách lược thực hiện Seo cũng phải thay đổi. Điều này có nghĩa là những câu trả lời có thể bị thay đổi theo từng thời điểm. Những kiến thức trước đây đôi khi không còn đúng ngày hôm nay. Vậy Pagerank có quan trọng? Khi lần đầu tôi làm quen với Seo, pagerank thực sự là một tiêu chí quan trọng nhưng sau đó nó đã đứng sau các tiêu chí khác như tuổi tên miền, tên miền, đuôi tên miền, link anchor, vị trí tìm kiếm, chuỗi tìm kiếm, quan hệ giữa các từ, tùy chọn tìm kiếm, dữ liệu người dùng, tốc độ đường truyền, và rất nhiều yếu tố khác trong thuật toán Google.

Pagerank giúp website được đánh chỉ mục tốt hơn, nhưng đối với xếp hạng kết quả tìm kiếm, nó không còn là một yếu tố quá quan trọng.

Bộ máy tìm kiếm luôn luôn thay đổi và khi đó nó tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội. Chiến lược Seo thay đổi thường xuyên và nó thay đổi theo từng website do đó tối ưu cho một thương hiệu lớn sẽ khác so với những website kinh doanh nhỏ. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:
 
  • Bạn đang ở đâu?
  • Bạn muốn ở đâu?
  • Cần làm những gì để thực hiện được điều phía trên?
  • Mức độ cạnh tranh?
  • Điểm mạnh và điểm yếu của bạn trên thị trường?
     
Thậm chí những kỹ sư của bộ máy tìm kiếm cũng không biết hết những thuật toán của nó

Thuật toán của Google phức tạp đối với chính những kỹ sư của Google. Họ không thể biết hết và nhớ hết khi mà hàng năm Google có tới 450 thay đổi.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran