Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Giải pháp tích hợp ví điện tử Mobivi cho Virtue mart site bán hàng bằng Joomla


Vinazoom cung cấp source check out của nhà cung cấp ví điện tử Mobivi, sử dụng cho component shopping cart Virtue Mart.

Giá thành cài đặt lên website của bạn: $150 / 1shop-domain

Xem demo check out đã hoạt động

Giới thiệu đôi nét về Mobivi:

Ví điện tử MobiVi là một tài khoản điện tử, có chức năng như một “Ví tiền Online” trong thế giới số Internet cho phép người dùng có thể giao dịch – mua bán – trao đổi tại các trang web thương mại điện tử và tại mạng liên kết MobiVi một cách tiện lợi và an toàn nhất.

Với phương châm “an toàn, an tâm”, Khách hàng có thể an tâm sử dụng ví điện tử để thực hiện việc nạp tiền, chuyển tiền và thanh toán các giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ… một cách an toàn thông qua các phương tiện điện tử như mạng Internet, điện thoại di động…


Ví điện tử MobiVi người dùng cuối cho phép người sử dụng thực hiện các hoạt động chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền, kiểm tra lịch sử giao dịch…Đồng thời ví điện tử còn cho phép thực hiện giao dịch tại các website thương mại điện tử, thanh toán cước phí cho các nhà cung cấp dịch vụ…

Mạng thanh toán MobiVi có độ an toàn cao nhất, được xây dựng trên các công nghệ hiện đại và chuẩn mực, bởi các chuyên gia hàng đầu từ các nước có hệ thống tài chính ngân hàng và thanh toán hiện đại như Mỹ, Đức, Úc và Canada.

Mạng thanh toán MobiVi có thể được ứng dụng rộng khắp, qua các phương tiện hiện đại như Internet, điện thoại cố định, di động, và các hệ thống thẻ.

Chi phí để ứng dụng mạng thanh toán MobiVi là rất thấp so với các phương tiện thanh toán hiện tại. Vì thế, mạng thanh toán MobiVi sẽ làm tăng nhanh việc thanh toán không dùng tiền mặt, đem lại hiệu quả cao cho nền kinh tế nói chung.

Nhà cung cấp giải pháp thanh toán điện tử Việt Phú-MobiVi (MobiVi) đã phối hợp với Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM giới thiệu giải pháp MSS (MobiVi Securities Settlement) giúp thanh toán giao dịch thuận tiện hơn.

Giải pháp MSS cho phép công ty chứng khoán kết nối nhiều ngân hàng thương mại chỉ qua một kết nối đến hệ thống trung gian, giảm thiểu gánh nặng tích hợp kỹ thuật. MSS giúp giảm thiểu được rủi ro mà các công ty chứng khoán và nhà đầu tư phải gánh chịu.

Bà Nguyễn Thị Hoa, Tổng giám đốc Việt Phú-MobiVi, cho biết ưu điểm của MSS là sử dụng mô hình tài khoản riêng cho giao dịch chứng khoán nhằm tạo ra sự an toàn, ổn định, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Hiện MobiVi đã kết nối với các ngân hàng như: VP Bank, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Ngân hàng Dầu khí toàn cầu (GP Bank), Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng IndoVina và Công ty cổ phần Chứng khoán TPHCM (HSC).

Website chính thức của mobivi: http://www.mobivi.com

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran