Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Cafein của Google và các yếu tố mới Ranking



Google Cafein là tên cho Google "Next Generation công cụ tìm kiếm", mà nó sẽ sử dụng để xếp hạng và chỉ số tất cả các trang trên thế giới tuyệt vời web. Theo các chỉ dẫn, đây không chỉ là một một trong những cập nhật khét tiếng của Google, nhưng là một chính "đại tu" của chỉ số và thuật toán của nó - công thức phức tạp và tính toán Google sử dụng để xếp hạng tất cả các trang web, bao gồm cả bạn.

Nếu không đủ ominous âm thanh, theo Matt Cutts (Người phát ngôn của Google) một trong những cơ sở dữ liệu đã được hiển thị Google Cafein, và phiên bản đầy đủ thổi sẽ được phát hành sau ngày nghỉ lễ. Lý do đằng sau này - Google không muốn buồn bã quản trị web và chủ trang web trong suốt kỳ nghỉ sinh lợi mua mùa. Trong quá khứ, các chính cập nhật của Google có đến khoảng thời gian này của năm, đáng chú ý nhất là "Florida Update" mà bị ảnh hưởng nhiều trang web và quản trị web.

Gần đây, Google đã được ý thức nhiều hơn và nhiều hơn nữa rộng lượng cho webmaster bởi đang được rộng mở hơn và sắp tới trong trường hợp các cách lập chỉ mục các trang của nó. Khoảng thời gian này, ngay cả quản trị web đã được trao quyền truy cập vào một phiên bản beta của Cafein mà Google phát hành vào mùa hè qua ('09), nơi quản trị web có thể kiểm tra xem từ khoá và trang web của họ như thế nào có giá vé này chỉ mục tìm kiếm mới. Trang web này beta (www2.sandbox.google.com) Đã được đưa xuống bởi Google.

Giống như bất kỳ nhà tiếp thị chuyên nghiệp công cụ tìm kiếm người làm việc trực tuyến, tôi đã liên tục kiểm tra các trang web của tôi và từ khóa trong công cụ tìm kiếm mới của Google. Tôi đã rút ra một số kết luận từ những gì tôi đã quan sát, nhưng hãy lưu ý nó thường rất ngu si để rút ra kết luận và đưa ra dự đoán từ một mẫu nhỏ các kết quả. Bạn có thể kết thúc với trứng trên khuôn mặt của bạn rất nhanh, đặc biệt là khi bạn xem xét của Google có lẽ vẫn còn làm cho các điều chỉnh và sàng lọc trên Cafein như phân tích các kết quả.

Tuy nhiên, có một số yếu tố mà thậm chí xếp hạng của Google là nói cho chúng tôi về, chủ yếu là "trang web tốc độ" hoặc cách nhanh chóng tải trang web của bạn sẽ đóng một phần trong cách xếp hạng của mình. Chúng tôi cũng đã nghe nói rất nhiều về "Broken Links" và nếu trang hoặc trang web của bạn đã cho họ, thì nó có lẽ sẽ được xếp hạng thấp hơn. Tất nhiên, liên kết ra để "Bad Neighborhoods" sẽ có lẽ vẫn không thể là một thực hành tốt, nếu bạn muốn có thứ hạng cao hơn trong Google.

Không nên đến như là một cú sốc hoặc gây ngạc nhiên, mà "Over-Mọi Chất lượng Trang" sẽ đóng vai trò lớn hơn trong thế nào cũng xếp thứ trang của bạn. Hãy ghi nhớ, Google cũng giống như bất kỳ công ty khác đưa ra một sản phẩm, nếu sản phẩm đó không có một tiêu chuẩn cao về chất lượng, nó phản ánh nặng trở lại tất cả mọi người có liên quan. Google SERPs (Search Engine) là chìa khoá cho tất cả doanh thu trực tuyến của họ, họ phải làm tất cả mọi thứ trong quyền lực của mình để giữ cho rằng sản phẩm nhanh, có liên quan, hiện tại và trên tất cả chất lượng cao.

Vì vậy, mong đợi "Các yếu tố OnPage" để đóng một vai trò lớn hơn nhiều trong Google Cafein. Chất lượng nội dung độc đáo, thiết kế trang, chuyển hướng tốt, tiêu đề, thẻ meta, mô tả, mật độ từ khóa, thẻ alt, xem trang, tỷ lệ trả lại, số lượng truy cập, thời gian dành trên trang, và số trang đánh dấu xã hội có thể đóng một vai trò trong việc đạt được tăng thứ hạng cao. Một trang keyworded tối ưu hóa hoàn toàn, với các từ khóa trong tiêu đề, mô tả, thẻ meta, alt tags, trên trang ... có lẽ sẽ giúp bạn có được xếp hạng cao hơn trong Cafein, cũng như hầu hết các công cụ tìm kiếm trên web.

Điều này có thể được phỏng đoán về một phần của tôi, nhưng một trong những khu vực Cafein sẽ được địa chỉ hoặc kết hợp là "xã hội đánh dấu trang", đó là số lượng các trang đánh dấu một trang xã hội sẽ nhận được xác định như thế nào nó được xếp hạng cao. Tôi cũng tin rằng một trong những lý do chính các dấu trang sẽ trở nên quan trọng hơn đã làm với các vấn đề khó chịu toàn bộ việc mua liên kết.

Bây giờ, sự tích hợp của chỉ mục của Google không có trong câu hỏi, nhưng bất kỳ nhà tiếp thị hoặc quản trị web am hiểu biết bất cứ cá nhân hoặc công ty với túi sâu và nguồn lực rất lớn có thể mua theo cách của họ vào những vị trí hàng đầu. Bất chấp nỗ lực của Google để ngăn chặn nó, liên kết mua và vị trí từ khóa, là một ngành công nghiệp phát triển mạnh trên web. Đúng hay sai, tiền bạc và nguồn lực không giới hạn này sẽ giúp bạn có được hoặc công ty của bạn vào đầu trang trong tìm kiếm hữu cơ, bất kể đó công cụ tìm kiếm mà bạn đang nhắm mục tiêu.

Tất cả các vấn đề đạo đức và ethnical sang một bên, các quản trị trang web nhỏ và / hoặc nhà tiếp thị trực tuyến là bị mắc kẹt bên phải ở giữa, với Google trên một mặt và các đối thủ cạnh tranh lớn trên đa quốc gia khác. Hoảng về đường chân trời là Google Cafein, một cảnh sát mới trong thành phố!

Điều gì mới Nội quy Sẽ Mang Sheriff này?

Câu hỏi chính ở đây là: có tầm quan trọng của backlinking được downplayed trong chỉ số này mới ủng hộ miền keyworded và nội dung tại chỗ và tối ưu hóa? Đã có được một sự thay đổi lớn vào danh sách nội dung chất lượng nhiều hơn là dựa trên số lượng backlinks một trang web đang nhận được, thậm chí từ các trang web liên quan đến chủ đề quan trọng? Vấn đề chính và câu hỏi vào Google là: nếu các liên kết có thể được mua, làm thế nào bạn giữ kết quả hữu cơ của dân chủ và công bằng, đó là ý định ban đầu của Larry Page và Sergey Brin khi họ bắt đầu của Google trong năm 1998.

Một trong những giải pháp có thể là Social Bookmarking

Chúng ta sẽ thấy tầm quan trọng ngày càng cao của xã hội và đánh dấu các liên kết trong chỉ số này mới. Nó là khá dễ dàng để mua 1.000 liên kết, nhưng nhận được 1000 hoặc 10.000 "tái tweets" là một ít khó khăn hơn. Tương tự như vậy, nhận được hai hoặc ba ngàn "diggs" có thể là một ít khó khăn hơn để kéo đi. Cùng đi với Del.icio.us bookmarks, Facebook fan hâm mộ ... bạn cũng nhận được hình ảnh. Google sẽ sử dụng các trang web này mới làm cho xã hội Cafein nhanh hơn, có liên quan hơn, nhiều hiện tại và quan trọng nhất của tất cả, nó có thể mang lại một số nền dân chủ trở lại vào chỉ mục của họ?

Tất nhiên, không có gì mới trong chỉ mục của Google sẽ được đó cắt và khô, có màu đen và trắng. Khác xếp hạng các yếu tố như tuổi tác của trang web, lịch sử quá khứ và danh tiếng, số lượng giao thông, xây dựng thương hiệu thẩm quyền ... tất cả sẽ đóng một vai trò trong việc trang web của bạn được liệt kê trên là tất cả các trang quan trọng đầu tiên. Tuy nhiên, vào các yếu tố trang có thể đóng một vai trò lớn hơn - Tiêu đề, thẻ meta, mô tả, mật độ từ khóa, thẻ alt, xem trang, tỷ lệ trả lại, thời gian dành trên trang, và số trang đánh dấu xã hội có thể đóng một vai trò gia tăng trong việc đạt được thứ hạng cao . Website tốc độ hay tốc độ tải trang web của bạn cũng có thể là một yếu tố mới xếp hạng.

Tiềm ẩn toàn bộ vấn đề này là một thực tế có nhiều kinh nghiệm quản trị web / nhà tiếp thị đã biết, Google SERPs không phải là một-trick pony nữa. Đối với rất hấp dẫn (tạo thu nhập) từ khóa cụm từ, kết quả của Google được chia thành Ngũ loại ... Thông tin danh sách, Video danh sách, Tin tức Danh sách, mua sắm các bảng liệt kê và các bảng liệt kê công ty. Quên Cafein, điều này có lẽ là di chuyển fairest Google đã thực hiện trong vài năm qua để thực hiện SERPs của nó dân chủ hơn.

Một vấn đề khó hiểu hơn đối với tôi liên quan đến Google Cafein là bao nhiêu sự nhấn mạnh hoặc sức mạnh xếp hạng sẽ diễn ra vào ngày "Keyworded Tên miền", tên miền có từ khóa hay cụm từ khóa trong đó. Các lĩnh vực này sẽ được xếp hạng cao hơn? Webmaster và các nhà tiếp thị trong nhiều năm qua đã cho chúng tôi biết chúng tôi luôn luôn nên chọn tên miền có từ khoá chính của chúng ta trong họ. Chỉ cần phổ biến ý nghĩa thực sự, một ai đó tìm kiếm "widget nâu" sẽ có nhiều khả năng hơn mà không thấy mặt tại một miền gọi là brownwidgets (dot) com hoặc brownwidget (chấm) com. Lý do chính SEO, tất cả các backlinks tạo backlink vốn sẽ có từ khóa tìm kiếm của bạn trong URL, vì thế mang nó trong bảng xếp hạng.

1 Nhận xét ::

Blogger on lúc 08:06 9 tháng 5, 2017 nói...

Submit your website or blog now for appearing in Google and 300+ search engines!

Over 200,000 sites submitted!

SUBMIT RIGHT NOW via I NEED HITS!!!

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran