Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Thứ hạng trên Google của www.globalfreeblog.com

Site www.globalfreeblog.com cũng đã được một thời gian khá lâu. Sau một số site như www.htgroupvn.com cũng ra đời cùng thời điểm nhưng có sự khác biệt rõ ràng về thứ hạng PR hay Alexa. Nhưng cũng một thời gian khoảng 4-5 tháng bỏ quên không viết blog nên mọi thứ đều phải làm lại. Cách đây 2-3 tháng đã thiết kế lại các site đó và SEO lên Google ở một vị trí nhất định cũng được gọi là thành công. Nếu như www.htgroupvn.com có PR 2 thì www.globalfreeblog.com mới chỉ có PR 1.


Rank alexa 1 tháng trước của www.globalfreeblog.com từ 16 triệu nay đã xuống 1 triệu và tất nhiên site www.htgroupvn.com từ 29 triệu nay xuống còn 2.7 Triệu.

Hôm qua xếp hạng Rank còn có cả rank INDO 80k nhưng hôm nay đã không còn. Hôm nay chỉ có rank US 455,014 và rank VN 6,138 Vietnam .


Số khách ghé thăm hàng ngày là từ 150-450 lượt người. Có lúc có đến 50-70 người Online một lúc. Gía trị site khoảng 35k.





Nếu các bạn search từ khoá trên google.com từ khoá " Money maker online " và " Maker money online " thì vị trí site đứng top 1.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran