Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Tính hợp Ngân Lượng công cụ thanh toán cho Virtue mart website bán hàng Joomla

Dịch vụ mới do Vinazoom cung cấp : Hỗ trợ các cửa hàng trực tuyến, doanh nghiệp thương mại điện tử cài đặt Công cụ thanh toán bằng Ngân Lượng payment gateway, trên nền tảng Virtue Mart,ứng dụng được yêu thích nhất hiện nay để phát triển các website bán hàng trực tuyến

Giá thành cài đặt lên website của bạn: 500.000 VNĐ / 1shop (/1 tên min)

Giới thiệu đôi nét về cổng thanh toán Ngân lượng Payment gateway

Hiện nay, trở ngại của cả bên bán và mua hàng trực tuyến chính là khâu thanh toán. Vẫn còn thiếu 1 công cụ trả và nhận tiền thuận tiện làm cầu nối trao đổi giữa người mua hàng online và các chủ cửa hàng trực tuyến. Nhằm lấp vào mắt xích quan trọng còn thiếu đó,Ví điện tử Ngân Lượng ra đời với tính năng thanh toán tức thời, bảo mật an toàn là giải pháp thanh toán được giới mua bán trực tuyến đánh giá cao.


NgânLượng.vn thực hiện điều này bằng cách cho phép người Mua nạp tiền VNĐ để nhận một lượng "ngân lượng" tương ứng trong tài khoản của mình tại NgânLượng.vn, sau đó sử dụng số dư "ngân lượng" của mình chuyển cho người Bán để thanh toán các hóa đơn mua hàng. Người Bán khi có nhu cầu có thể rút số "ngân lượng" nhận được từ người Mua từ tài khoản của mình ra để đổi lấy tiền mặt VNĐ bất kỳ lúc nào.

Ưu điểm:

  • Đăng kí dễ dàng hoàn toàn không mất phí, phục vụ cho mọi đối tượng.
  • Sử dụng dễ dàng thuận tiện, chuyển tiền nạp tiền nhanh chóng, an toàn
  • Mức tiền chuyển khoản đa dang (>=10.000 VNĐ)
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến, có độ bảo mật cao (mã hóa md5) yên tâm cho người sử dụng
  • Liên kết với mạng lưới các ngân hàng lớn của VN như VietCombak, DongA Bank, VIB,Techcombank, Onepay, Visa, v..v

Như vậy ví điện tử Ngân lượng vừa đáp ứng nhu cầu của người mua (an toàn, kết nối dễ dàng với các tài khoản ngân hàng việt nam) lại vừa là một công cụ nhận tiền làm hài lòng người bán (bảo mật, nhận tiền ngay, dễ rút tiền về).
Để giúp các chủ cửa hàng trực tuyến, những người có nhu cầu cài đặt Ngân Lượng như 1 phương thức thu tiền bán sản phẩm, Vinazoom cung cấp dịch vụ cài đặt cổng thanh toán ngân lượng cho các website bán hàng trực tuyến, siêu thị online và các hình thức kinh doanh thương mại điện tử khác. Nội dung chính Vinazoom đảm nhận là cung cấp source check out của cổng thanh toán điện tử Ngân Lượng payment gateway, sử dụng cho component shopping cart Virtue Mart,ứng dụng được yêu thích nhất hiện nay để phát triển các website bán hàng trực tuyến dựa trên Joomla open source

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran