Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Các Thủ Thuật Che Dấu Affiliate Link Giúp Tăng Thu Nhập Hiệu Quả

Như các bạn đã biết, kiếm tiền theo dạng PPC thường được mọi blogger yêu thích vì có thể kiểm chứng được hiệu quả ngay tức thì mỗi khi có ai click, tuy nhiên nó cũng luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro như click tặc dẫn đến bị khóa tài khoản và mất trắng số tiền kiếm được như nhiều trường hợp đã từng xảy ra với Google Adsense, Bidvertiser, AdBrite….Tuy vậy, kiếm tiền với các chương trình affiliate lại có khác một chút là nó ít bị click tặc và thường yêu cầu người click có những hành động tiếp theo như đăng ký thành viên hoặc sử dụng dịch vụ trong một khoảng thời gian nhất định thì bạn được trả hoa hồng và tất nhiên là khó hơn nhưng an toàn hơn.

Chúng ta hiếm khi biết được là chúng ta kiếm được bao nhiêu một ngay mặc dù đã biết số click vì còn phải đợi trong khoảng thời gian nhất định có thể là 30 ngày, 365 ngày…v…v… và tỷ lệ hoa hồng cũng giao động từ 1% 0- 15% tùy từng chương trình.

Sở dĩ cần dùng các thủ thuật này vì các blogger đã quá “cáo già” khi nhìn thấy các affiliate link dạng www.affiliate.com/?ref=123 và không click thay vì www.affiliate.com hay /go/affiliate.php vì nó đã che đi affiliate link thực sự và dễ dàng qua mặt những ai đã có kinh nghiệm trong nghề.

1. Meta Refresh

Thông thường, cách này thường gây ra một số vấn đề cho các công cụ tìm kiếm nên chúng ta cần thêm thẻ noindex, nofollow để thông báo cho các công cụ này biết là không index và follow các link dạng như thế nữa.

Đoạn code này cũng tương tự như mẹo mà John Chow đã giới thiệu, chỉ khác là đuôi thay vì .php thì chúng ta dùng đuôi .htm. Các bạn thường phải tạo 1 folder trong host, mình lấy tên là …/signup/affiliate.htm để lưu tất cả các affiliate link khác nhau và dễ nhớ khi cần.

Đây là đoạn mã code:

lt;htmlgt;
lt;headgt;
lt;titlegt;Affiliatelt;/titlegt;
lt;meta name=#8221;robots#8221; content=#8221;noindex,nofollow#8221; /gt;
lt;meta http-equiv=#8221;refresh#8221; content=#8221;1; url=http://www.affiliate.com/?ref=123#8243; /gt;
lt;/headgt;
lt;bodygt;
lt;pgt;You are being taken to the correct page.
lt;br /gt;If the page does load after 5 seconds,
lt;a href=#8221;http://www.affiliate.com/?ref=123#8243;gt;click herelt;/agt;.lt;/pgt;
lt;/bodygt;
lt;/htmlgt;

Xem thêm cách của John Chow về file dạng .php để biết thêm thông tin.

2. PHP 301

PHP 301 thì có vẻ đơn giản hơn nhiều. Code này sẽ thông báo cho các server rằng trang này đã được chuyển sang một vị trí khác, đó là trang chứa link. Vấn đề mà cách này có thể gây ra đó là bạn không thể kiểm tra lưu lượng click vào link affiliate đó bằng công cụ Google Analytics.

Để sử dụng được cách PHP 301, bạn chỉ cần lưu đoạn mã dưới đây thành file dạng affiliate.htm và upload lên folder …/signup/affiliate.htm

header(#8221;HTTP/1.1 301 Moved Permanently#8221;);
header(#8221;Location: http://www.affiliate.com/?ref=123#8243;);
exit();

3. .htaccess 301

Đây cũng là một cách khá đơn giản dùng thủ thuật .htaccess 301 redirect. Chỉ cần lưu đoạn code dưới đây thành file affiliate.htm và upload lên thư mục …./signup/affiliate.htm là xong.

Redirect 301 /go/affiliate.htm http://www.affiliate.com/?ref=123

4. JavaScript redirect

Thủ thuật này cũng giống như meta refresh ở trên và tiện lợi hơn là bạn có thể dễ dàng kiếm tra được tính hiệu quả qua các chương trình như Google Analytics …v…v..

Lưu đoạn mã sau thành file affiliate.htm như trên và upload lên thư mục…./signup/affiliate.htm là bạn đã có một file affiliate như ý.

lt;script type=#8221;text/javascript#8221;gt;window.location=#8221;http://www.affiliate.com/?ref=123#8243;;lt;/scriptgt;

5. Thủ thuật của 000webhost referral program:

Mình đã từng giới thiệu thủ thuật này một cách khá chi tiết, các bạn có thể đọc lại để biết và mình xin phép không lặp lại tại đây.

Cái hay của thủ thuật này là kể cả view code cũng không lộ ra link affiliate nên các pro cũng đành bó tay và đễ mắc bẫy lắm đó.

Trên đây là các cách mà mình thu lượm được và hy vọng nó giúp các bạn ít nhiều. Còn lý do tại sao lại phải làm thế mà không đặt trực tiếp link affiliate thì các bạn cũng đã rõ. Các blogger kinh nghiệm thường không đăng ký qua link affiliate nếu họ biết đó là link affiliate vì họ thừa hiểu rằng, khi đăng ký qua link affiliate của người khác là họ sẽ kiếm tiền cho người đó hưởng. Chính vì thế mới cần các thủ thuật này để qua mặt họ.

2 Nhận xét ::

Nặc danh nói...

Great blog you have got here.. It's hard to find high-quality writing like yours nowadays. I honestly appreciate individuals like you! Take care!!

My weblog :: make money online fast

Blogger on lúc 12:25 28 tháng 9, 2016 nói...

If you are interested in earning cash from your websites/blogs using popup ads, you should try one of the most established companies: Ero-Advertising.

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran