Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Làm thế nào để giảng dạy Kiếm tiền . Làm thế nào để Kiếm tiền


Giảng dạy làm thế nào để "kiếm tiền trực tuyến" là một trong những lucrative niches để được trong như là một Internet Marketer, tuy nhiên hầu hết những người cố gắng lợi nhuận từ này niche không.

Một số người cân nhắc việc kiếm tiền bằng cách dạy học như thế nào để kiếm tiền chủ yếu là scam. Tôi có nghĩa là nếu bạn biết một hệ thống như thế nào để kiếm tiền, tại sao không chỉ sử dụng cho hệ thống hơn là bán nó? Đó smells fishy phải không? Umm, không có, tôi thấy rằng logic khá silly. Tại sao không kiếm tiền bằng cách sử dụng hệ thống của bạn và giảng dạy nó.

Vì vậy, tại sao lại có thể là một thiểu số người kiếm được lớn trong tiếp thị Internet và ngành công nghiệp phần lớn không miserably? Là kiếm tiền trực tuyến niche chỉ đầy đủ của scammers hoặc những người chỉ cần có may mắn?

Là những người đã kiếm tiền này trong nhiều năm qua, niche - và tôi đã chắc chắn climbed các bậc thang theo thời gian - tôi là một vị trí khá tốt để giải thích sự khác biệt tế nhị về yếu tố con người mới đến thị trường Internet sẽ không nhìn thấy.
Hầu hết các nơi Số người Về Sai

Hãy bắt đầu với một số sai lầm mà mọi người thực hiện khi cố gắng giảng dạy lợi nhuận từ những người khác như thế nào để kiếm tiền ...

1. Bạn bán sản phẩm của người dân về việc giảng dạy và cố gắng làm thế nào để kiếm tiền khi bạn đã không bao giờ làm cho tiền bạc cho mình.

Điều này có thể có vẻ hiển nhiên, nhưng đối với những người chỉ có thể nhìn thấy những dấu hiệu đồng đô la, và không thực tế, hiểu rằng tin cậy là một phần lớn trong một chuyển đổi mua bán.

Bạn không đi đến một bác sĩ người đã quyết định chỉ cần một ngày để mở một cuộc giải phẫu, có hoặc không bao giờ thực hiện nghiên cứu y khoa, do đó, tại sao bạn nghĩ rằng mọi người sẽ cung cấp cho quý vị tiền bạc để tìm hiểu gì đó từ bạn mà bạn đã không bao giờ thực hiện hoặc có rất ít thành công trong?

Có một số người dân trên mạng, đặc biệt là tiếp thị liên kết những người đã không bao giờ làm bất cứ điều gì, nhưng làm thế nào để quảng bá các sản phẩm làm ra tiền, những người có thể nhập vào kiếm tiền trực tuyến niche và làm tốt, nhưng đó là bởi vì họ có một kỹ năng (thế hệ lưu lượng truy cập và chuyển đổi) , mà có thể được áp dụng trên bất kỳ thị trường.

Nó rất có khả năng mà bất kỳ người nào ngày hôm nay người đã tốt tiền trong tiếp thị Internet niche đã giành được trong tiền trong niches khác trước hoặc vẫn làm. Nếu bạn đang chạy một blog mà chỉ cần khuyến khích như thế nào để kiếm tiền và đó là sản phẩm chiến lược của bạn cho nó striking phong phú, bây giờ là lúc đối mặt với thực tế và thử một góc độ khác nhau.

2. Bạn đang lập kế hoạch trên chronicling hành trình của bạn để kiếm tiền thông qua blog và do đó lợi nhuận từ các đối tượng bạn xây dựng.

Tôi chắc chắn một phần để đổ lỗi cho những người sau này con đường, cũng như những guys như John Chow, hoa hồng cho những người nổi tiếng bằng cách sử dụng cụm từ "tôi kiếm tiền trực tuyến bằng cách nói cho người dân như thế nào tôi kiếm tiền trực tuyến".

Tôi đã có rất nhiều người dân đi qua blog của các chương trình đào tạo và bắt đầu với những ý tưởng bắt đầu một blog về việc làm thế nào để kiếm tiền. Các quá trình thường hay suy nghĩ gì đó như thế này ...

"Tôi muốn kiếm tiền trực tuyến, nhưng tôi không biết những gì để chạy với niche".

"Tôi biết, tôi sẽ bắt đầu bằng cách thử nghiệm, và viết kết quả của tôi vào blog và xây dựng một đối tượng như vậy".

"Với tư cách là một trường hợp kịch bản xấu nhất, tôi sẽ có thể kiếm tiền từ blog".

Điều đó sẽ tốt lý thuyết trên giấy, nhưng hầu hết mọi người có một tử vong flaw của họ trong thực hiện.

Họ chìa khóa để kiếm tiền bằng cách viết về hành trình của bạn để kiếm tiền, hoàn toàn là bạn phải hành động và thử các hệ thống và phương pháp khác nhau để kiếm tiền, và sau đó báo cáo về kết quả thực sự của bạn đối với đối tượng.

Ví dụ, hãy thử quảng cáo Pay Per Click (PPC) liên kết để bán các sản phẩm và mong muốn thực hiện ít nhất một vài trăm đô-la trong kinh doanh, do đó, sau đó bạn có rất ít trường hợp nghiên cứu để báo cáo lại cho blog của bạn. Số người muốn biết làm thế nào để thực hiện một vài trăm đô-la từ UBND tỉnh, do đó, giải thích làm thế nào bạn làm điều đó rất có giá trị nội dung.

Điều gì sẽ xảy ra thường là người dân nhận thức được khó khăn như thế nào nó chỉ là để làm các thử nghiệm. Tiếp cận với những điểm mà bạn lợi nhuận từ những khó khăn thử nghiệm là đủ. Thêm một cam kết để viết về những kinh nghiệm cũng như cho ít hoặc không có trở lại ngay lập tức - đó là xa hơn hầu hết mọi người.

Thực tế là, trừ khi bạn đã có kinh nghiệm thực tế thu lợi nhuận từ một doanh nghiệp sẽ rất khó để xây dựng một đối tượng của nói về việc làm thế nào để kiếm tiền trên một blog. Đó là lý do tại sao blog, và số ít tương tự như blog của riêng tôi sẽ có khả năng vẫn còn ở đầu trang. Nhiều contenders đã đến và đi, và hầu hết các thực khách đến để họ chỉ cần không có năng lực để vận hành việc kinh doanh của mình và viết về nó.

3. Believing rằng nếu bạn thực hiện đủ bài đăng trên blog liên kết thúc đẩy phát triển các sản phẩm cuối cùng mà bạn đã đình công để nó phong phú.

Điều này thực sự là một newbie lỗi, nhưng không phổ biến như vậy tôi cần phải ra futile nó là như thế nào, do đó bạn không thực hiện cùng một lỗi lầm.

Nếu blog của bạn chỉ có các tính năng chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm của bạn sẽ không bao giờ xây dựng một đối tượng rằng tín bạn. Tại sao mua từ những người giữ tiền cho các yêu cầu và không bao giờ cho phép bất cứ điều gì.

Điều này thật là một vấn đề lớn trong niche của chúng tôi, trong đó, cho tiếp thị thông minh là một cơ hội vàng.

Đó là công bằng để nói rằng, trung bình người tiêu dùng những người đi tìm mua cái gì mà purports để dạy chúng làm thế nào để kiếm tiền - một cơ hội kinh doanh - là đẹp, không tin. Jaded xuống bên phải là một nhãn hiệu tốt hơn. Những người này là petrified được tách tắt và vì vậy nhiều người junk bán trực tuyến bằng cách sử dụng bản sao từ hype-máy tính, như là một Internet Marketer bạn đã làm việc hết mình để xây dựng thêm tin cậy.

Là cơ hội để đứng ra khỏi đám đông và xây dựng một cách bền vững của doanh nghiệp chỉ cần không cố gắng ăn cắp hàng từ một penny unsuspecting newbie, và thay vì thực sự giúp họ có hỗ trợ chính hãng.

Nếu ai đó được Burnt một lần, sau đó sẽ đến với bạn và rất cautiously tạo ra một quyết định, sản phẩm của bạn hoặc mua một sản phẩm mà bạn đề nghị, và sau đó có một kinh nghiệm tích cực, bạn có rất có thế lực tạo ra một số ưu đai. Là một người trung thực trong một biển của sharks và hucksters HUGE là một lợi thế, giả định bạn có thể con số ra một cách để tạo ra nhận thức rằng.
Làm thế nào Bạn có thể chuyển Bán Trong Internet Marketing Niche

Các chìa khóa dẫn đến lợi nhuận trong việc kiếm tiền trực tuyến niche là để tập trung vào việc tin cậy, xác thực, tin cậy, chất lượng thông tin dựa trên kinh nghiệm thực tế và sheer quán.

Hầu hết mọi người thất bại trong một hay một số các tiêu chí của những người đấu tranh và vì vậy phải đứng ra làm bất cứ điều gì nhiều hơn người khác nhưng vẫn cố gắng ăn cắp một unsuspecting newbie của tiền bạc và sau đó chạy đi.

Tiếp theo các tiêu chí quan trọng, giả định bạn có thể tuân thủ những tiêu chuẩn của tin cậy là đặc trưng của bạn để tìm kiếm vị trí trên thị trường. Nó rất khó để chỉ dạy "Internet tiếp thị" và trừ khi bạn tìm thấy cái gì, bạn có thể chuyên, nó sẽ được khó khăn để xây dựng một doanh nghiệp bền vững.

Trong một của biển cũng-rans, bất kỳ người nào với một điểm khác biệt, một thị trường độc đáo và một vị trí đặc biệt của khu vực chuyên môn, thắng. Đây là cách mà bạn có thể là một người chiến thắng --

1. Tìm một tiểu Niche

Hầu hết những người làm tiếp thị tốt tiền giảng dạy như thế nào để kiếm tiền, thậm chí cả ở những cấp độ đầu trang, có một số điểm khác biệt quan trọng, mà chủ yếu chỉ là một phụ niche của chung "Internet tiếp thị" loại. Dưới đây là một số ví dụ về những người tôi đã học từ và xem xét cùng và coá vaán và phụ niches họ tập trung vào việc --

* Jeff Walker cho biết là sản phẩm ra mắt
* Alex Mandossian - Teleseminars
* John Reese - thế hệ giao thông
* Phong phú Schefren - Tính hệ thống: Tính kinh doanh
* Mike Filsaime - Viral Marketing
* Perry Marshall - Pay Per Click
* John Carlton - copywriting

Những guys là một số trong những celebs trong thị trường của chúng tôi. Nếu bạn khoan xuống và hãy xem tại bất kỳ nhỏ hơn những câu chuyện thành công, thì cũng chưa biết tiếp thị internet, những người mỗi ngày được thực hiện tốt tiền trong tiếp thị Internet niche, họ vẫn còn có một số hình thức đặc sản.

Họ có thể tập trung vào việc xây dựng danh sách email, hoặc trả tiền cho mỗi nhấp chuột, hoặc liên kết tiếp thị, hoặc copywriting hoặc chuyển đổi hoặc các thế hệ dẫn hoặc bất kỳ vô số phần của toàn ngành công nghiệp. Mỗi người có một trọng tâm mà phân biệt chúng trong tâm trí của khách hàng của họ như là giải pháp tốt nhất cho một vấn đề cụ thể mà họ từ đau khổ.

Bạn thậm chí có thể đi sâu hơn, với một số thị uống một trong những đặc sản và các ứng dụng trực tiếp cho một vị trí địa lý (Sydney copywriting) hoặc loại hình cụ thể của khách hàng (phải trả cho mỗi bấm vào thế chấp cho người môi giới), hoặc một sự kết hợp của những yếu tố này.

Một trong những thành công nhất tôi đã nhìn thấy công thức áp dụng cũng là để trở thành địa phương, chuyên gia cho một loại hình doanh nghiệp nhỏ trong cộng đồng của bạn và giúp các thị trường trực tuyến. Góc độ của bạn có thể tập trung vào một cửa hàng bán lẻ của một số loại hình (các cửa hàng nói cổ xưa) và giúp họ thiết lập một chiến dịch tiếp thị eBay để bán hàng hóa của họ.

Điều này công thức của các doanh nghiệp tham gia trực tuyến trực tuyến có thể được thực hiện ở rất nhiều thị trường và bằng nhiều cách khác nhau, và là một chiến lược tuyệt vời cho các mục nhập bất kỳ người nào biết ít nhất là những điều căn bản về Internet marketing. Hoặc, nếu bạn có thể trở thành rất tốt ở một điều, ví dụ SEO, bạn có thể thực hiện càng nhiều tiền của bạn thực hành thủ công như bạn làm giảng dạy nó, hoặc nhiều hơn.

2. Đi xe Wave của một sự mới Evolution

Chuyên môn là quan trọng cho sự thành công, nhưng đôi khi, không có vấn đề khó khăn như thế nào bạn thử, bạn không thể tìm thấy tại chỗ của bạn trong tiếp thị Internet cảnh. Nếu đó là một thất vọng mà bạn đã có kinh nghiệm, bạn có thể xem xét các leveraging nhô lên một hình thức tiếp thị trực tuyến và trở thành thạo đủ trong nó là một trong những chuyên gia đầu tiên.

Câu chuyện của riêng mình trở thành một blog giảng viên là một trong những ví dụ về các riding sự của một làn sóng mới tiến hóa. Trong khi tôi không phải là blogger đầu tiên, và cũng không nhất prolific hoặc phổ biến nhất, tôi là một trong những đầu tiên để bán thông tin về một sản phẩm mà dạy như thế nào để kiếm tiền blog.

Nó giúp cho các khóa học mà tôi dành thời gian để xây dựng một blog mà làm cho tiền bạc, mà leveraged cuộc sống của tôi trước những kinh nghiệm trong kinh doanh. Tôi có cảm giác thực hiện đã có một cơ hội đó mà tôi có thể kéo dài và trở thành một trong những vị trí đầu tiên để thiết lập như là một chuyên gia viết blog.

Tôi cũng đã xảy ra là một trong những blog của những người chỉ tập trung vào thị trường Internet, do đó, tôi leveraged lại những gì đã làm cho hàng ngàn khác tiếp thị và áp dụng nó vào khu vực của tôi - viết blog - mà là cái gì đó vài blog đã làm, hoặc thậm chí làm ngày hôm nay vẫn còn .

Trong thời gian gần đây nhiều ví dụ về Maria Andros suối tâm đến như là một người đã có thể đi xe của các làn sóng phát triển khác, thời điểm này video và xã hội, phương tiện truyền thông tiếp thị, xây dựng mình là một trong hầu hết các chuyên gia và đáng tin cậy - đây là một phần quan trọng -- phát hành một sản phẩm xi măng của mình vào vị trí.

Maria đã có những cảm giác khi biết cô đã được ở bên phải diễn ra tại hai bên phải có thời gian và là một thị trường cô ấy có thể thống trị. Cô đã hành động, có nhãn hiệu mình một cách thích hợp và sau đó đi sau khi một thị trường. Maria hiện có rất ít chất lượng cạnh tranh, ít nhất là trong nhận thức của thị trường.

3. Vẫn đang One Step Ahead của thị trường mục tiêu của bạn

Một trong những khái niệm then chốt mà tôi đã cần phải nhắc nhở học sinh của tôi về thời gian và thời gian trở lại, đặc biệt là nếu họ đang cố gắng để thương hiệu của mình với tư cách là một nhà chuyên môn, là để nhận ra rằng bạn chỉ cần một bước sắp tới của thị trường mục tiêu của bạn.

Bạn có thể giảng dạy như thế nào để kiếm tiền nếu bạn biết làm thế nào để làm một cái gì đó đủ lớn đó, một nhóm người không biết và sẽ đem lại lợi ích cho biết. Miễn là bạn đang ở một trong những điều tốt đẹp sẽ luôn có một dòng của người dân mới đến chủ đề của bạn có cần phải tìm hiểu những gì bạn biết.

Nếu bạn kết hợp các điểm trước đó về việc xây dựng niềm tin, tìm kiếm một phụ niche hay riding một làn sóng mới của cơ hội, và ở một trong những bước sắp tới của người dân bán cho bạn, bạn sẽ được thiết lập, ngay cả trong các đánh giá cao tính cạnh tranh cao, và làm thế nào để làm cho lucrative thị trường tiền trực tuyến.
Giao Lưu Kết Sense Vs. Giao Lưu Kết Dollars

Tất cả những gì tôi đã nêu trong bài viết này làm cho tinh thần. Đó là rõ ràng và bạn sẽ có thể lấy đi của bạn xung quanh các khái niệm tôi là giảng dạy. Đáng tiếc là hầu hết mọi người có thể không thực hiện và vì vậy không lợi nhuận.

Mặc dù bài viết này là về việc làm thế nào để kiếm tiền giảng dạy những người khác như thế nào để kiếm tiền, các quy tắc áp dụng chỉ cho những người khác cũng như thị trường.

Tất cả các thị trường là tại một giai đoạn khác nhau của chu kỳ phát triển và một số sẽ có nhiều cạnh tranh hơn những người khác. Các mối quan hệ giữa cung cấp hiện nay (số lượng chất lượng các đối thủ cạnh tranh trên thị trường bạn đang ở trong) vs nhu cầu (số tiền bạn có thể có tiềm năng làm cho khách hàng) sẽ dictate bao nhiêu nỗ lực bạn cần phải đặt vào nơi để kiếm tiền (tôi hứa bạn, sẽ có nỗ lực cần thiết!).

Tôi là tư vấn cho bạn để có được không và thử nghiệm cho đến khi bạn tìm thấy địa điểm của bạn trong các ngành công nghiệp. Có đủ chỗ cho tất cả những người cung cấp giá trị. Nó không quan trọng nếu bạn nghĩ bạn phải đối mặt quá nhiều cạnh tranh, nó không phải là cạnh tranh mà bạn sẽ ngừng từ thành công, thì khả năng của bạn không phải những lời khuyên tôi đã phác thảo trong bài viết này và carve ra khỏi vị trí của bạn trên thị trường bằng cách cung cấp giá trị cụ thể vào một phân của người dân, mà sẽ dictate sự thành công của bạn.

Good luck, và ghi nhớ nguyên tắc vàng để kiếm tiền trong bất kỳ thị trường: Các bạn giúp đỡ nhiều người hơn, càng có nhiều tiền bạn thực hiện.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran