Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Làm thế nào để kiếm tiền với Twitter - How to Make Money Online with Twitter


Trừ khi bạn đã được ẩn dưới một nhạc rock cho các năm qua, chắc chắn bạn đã nghe nói tới chương trình mới nhất của trang web Craze, Twitter. Điều này rất phổ biến vi viết blog và trang web mạng xã hội, cho phép người dùng thực hiện theo một trong những khác và cập nhật tình trạng của họ thông qua "Tweets." Mỗi Tweet được hiển thị cho tất cả những người đó và của những người khác nào đó mà đi qua hồ sơ của mình. Đó là một khái niệm thật sự đơn giản, và nó có vẻ xa-tải xuống mà bất kỳ người nào thực sự có thể kiếm tiền từ một đoạn ngắn là 160 ký tự đã đăng bài về những gì họ ATE cho bữa trưa hay xấu phim rằng họ chỉ cần theo dõi. Tuy nhiên, điều này đơn giản hơn đã thực sự chứng tỏ là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ đáng kể, và hiện nay Twitter đã đưa internet thế giới của cơn bão.

Cho dù bạn là một blogger chuyên nghiệp hoặc Internet Marketer, hoặc một trường cao đẳng hay nhà mẹ bé cố gắng để làm cho một số phụ Bucks, Twitter là một nguồn lực tuyệt vời, không thể bỏ qua như là một phương tiện để kiếm tiền trực tuyến. Vô số các chương trình có xuất cung cấp, người sử dụng có dễ dàng cách để kiếm tiền thông qua các tài khoản Twitter. Và dĩ nhiên là luôn luôn có liên kết tiếp thị để xem xét thông qua Twitter như là tốt. Tuy nhiên, trọng tâm của bài đăng này sẽ được vào một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất các chương trình cho phép bạn kiếm tiền từ Tweets gọi là RevTwt.

Nó hoạt động như thế nào
RevTwt là một dịch vụ miễn phí cho phép người sử dụng Twitter để đăng quảng cáo trong các Tweets. Mỗi khi có người bấm vào một trong các quảng cáo của bạn, bạn được trả tiền ở bất cứ nơi nào từ $ 0,02 đến $ 0,25. Nó làm đơn giản như vậy. Bạn có thể chọn từ một loạt các quảng cáo lớn được tổ chức bởi chuyên mục như "Y tế và Thể dục", "Kiếm tiền", hoặc "Du lịch". Đây là đẹp bởi vì nó cho phép bạn đăng các quảng cáo có liên quan đến lợi ích của bạn hoặc có liên quan niche của bạn nếu bạn có một blog hoặc trang web khác. Nếu bạn đang quá bận rộn, hoặc chỉ lazy, RevTwt này còn có một tính năng tự động đăng bài mà sẽ Tweet tối đa 3 quảng cáo hàng ngày cho bạn, vì vậy bạn War không phải làm bất cứ điều gì, nhưng chờ cho các nhấp chuột và tiền bạc để tích lũy.

Nhiều tiền như thế nào ? Bạn có thể?
Một vài cent cho mỗi nhấp chuột có vẻ khá miniscule, nhưng cho tôi nói cho bạn, nó thực sự bắt đầu thêm lên, đặc biệt là nếu bạn có rất nhiều những xem Tweets của bạn. Các quảng cáo thường được đẹp, hấp dẫn và thậm chí là cả một quảng cáo mỗi ngày có thể tạo ra khá một vài nhấp chuột. Ngoài ra, có một thực sự RevTwt tha giới thiệu chương trình để trả tiền cho bạn 20% của tất cả các tiền bạc của bạn kiếm được giới thiệu cho các thành viên trong cuộc sống. Vì vậy, nếu bạn có một blog hoặc trang web, bạn có thể chắc chắn tham khảo rất nhiều người khác và bắt đầu kiếm tiền giảm thu nhập của họ quá. RevTwt thậm chí cho phép bạn thêm tối đa 10 tài khoản khác nhau Twitter, do đó, bạn có thể đăng bài thật sự rất nhiều quảng cáo và nhận được rất nhiều lần bấm chuột, nếu bạn là động cơ đủ. Cá nhân, tôi đăng ký với hai tài khoản Twitter và trong vòng một tuần mà tôi đã có 15 giới thiệu và khoảng 90 lần bấm chuột. Và số điện thoại của tôi tiếp tục tăng. Vì vậy, nếu bạn chưa kiểm tra nó, hãy chắc chắn xem xét nhận được một tài khoản miễn phí RevTwt ngày hôm nay.

Một lần cuối Một số lời khuyên của Từ ngữ
Tôi không có gì, nhưng nhận xét tích cực về chương trình RevTwt, và nó có định tăng thu trực tuyến của tôi với rất ít việc làm thêm. Sự thận trọng tôi chỉ xin đưa ra là không gửi quá nhiều quảng cáo trong một ngày. Đối với một, không giống như Twitter và gửi thư rác này có thể có khả năng nhận được tài khoản của bạn bị treo. Và cũng có thể, càng có nhiều quảng cáo mà bạn đã đăng bài, càng gây phiền nhiễu, bạn có thể được vào những việc ít có khả năng hơn và chúng sẽ được bấm vào các liên kết. Điều này cũng có thể là một vấn đề nếu bạn sử dụng tính năng tự động đăng bài. Tôi thường 2-3 đã đăng bài về việc các quảng cáo trong mỗi ngày pha trộn với khoảng 10 thường xuyên Tweets và tôi đã có một số kết quả khá tuyệt vời. Kiểm tra RevTwt để thử cho chính mình!

Tác giả Tiểu sử
Aaron George là người viết về một blog tập trung vào làm thế nào để kiếm tiền với Twitter, cũng như các chủ sở hữu và các văn phòng tập thể dục của các trang web simplemusclebuilding.com. Về đến RevTwt để đăng ký một tài khoản miễn phí và bắt đầu thực hiện dễ dàng một số tiền ngay hôm nay!

3 Nhận xét ::

Blogger on lúc 05:05 17 tháng 2, 2017 nói...

Just got my check for $500.

Sometimes people don't believe me when I tell them about how much money you can earn taking paid surveys online...

So I show them a video of myself getting paid over $500 for filling paid surveys to set the record straight once and for all.

vo danh on lúc 09:01 1 tháng 1, 2019 nói...

lam sao biet tien twitter tra cho minh ban

Em đến rồi on lúc 20:59 19 tháng 7, 2019 nói...

Làm sao tham gia

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran