Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Google Adsense khoác lên mình diệm mạo mới ( Phiên bản Beta )

Tại Nội dung hội thảo Chiến lược Phát triển Doanh thu ,Thành phố New York, chúng tôi đã thông báo rằng một nhóm nhỏ các nhà xuất bản sẽ bắt đầu thử nghiệm một giao diện mới trong phiên bản beta AdSense hạn chế. Lấy cảm hứng từ những phản hồi chúng tôi đã nghe trực tiếp từ bạn, giao diện mới bao gồm các tính năng được thiết kế khoảng ba trang của bạn yêu cầu:

Cung cấp những hiểu biết để giúp bạn quyết định thêm thông tin về các trang web của bạn.

Giao diện AdSense mới bao gồm các báo cáo hiệu suất chi tiết hơn và cho phép bạn xem số liệu thống kê hàng ngày trong các định dạng đồ họa. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn các số liệu khác như số tiền bạn đã kiếm được từ quảng cáo khác nhau, mục tiêu và các loại giá. Dưới đây là một cái nhìn vào những gì các báo cáo mới hiện nay giống như trong phiên bản beta của chúng tôi:


Cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát nhiều hơn các quảng cáo xuất hiện trên các trang web của bạn.

Chúng tôi cũng tiếp tục thực hiện các cải tiến cho Trung tâm Xem xét Quảng cáo cải tiến sắp tới sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn để quản lý các quảng cáo xuất hiện trên trang web của bạn, cũng như giao diện một sạch hơn mà làm cho nó dễ dàng hơn

Giúp bạn quản lý tài khoản của bạn hiệu quả hơn.

Chúng tôi đã sắp xếp hợp giao diện của AdSense để đơn giản hóa việc phổ biến, chẳng hạn như thực hiện một thay đổi cho các đơn vị quảng cáo của một số đồng thời. Ngoài ra, để giúp bạn nhận được nhiều nhất của AdSense, chúng tôi đã thêm trợ giúp có liên quan hơn trên mỗi trang, một hộp thư thông báo cho lời khuyên từ nhóm của chúng tôi, và cảnh báo với tài khoản quan trọng liên quan đến thông báo.

Để thu thập thông tin phản hồi về các cải tiến này từ nhà xuất bản ở nhiều quốc gia, chúng tôi đang lăn ra thử nghiệm beta của giao diện mới ngày hôm nay trong tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, và Nhật Bản. Mặc dù chúng tôi không thể mở rộng thêm thư mời tới các nhà xuất bản nào được nêu ra, chúng tôi đang lập kế hoạch kiểm tra này để cuộn ra hàng ngàn nhà xuất bản trong tuần tới. Chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho người tham gia thử nghiệm beta để cho họ biết.

Cảm ơn một lần nữa cho tất cả các thông tin phản hồi của bạn cho đến nay, và chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn biết khi chúng tôi có thể cung cấp giao diện mới rộng rãi hơn.

Được đăng bởi Jonathan Bellack, Tổ Giám đốc sản phẩm, và Tim Evans, Giám đốc sản phẩm

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran