Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

IP Thủ thuật nhận biết các site PTR và PTC Scam


Hãy kiểm tra kỹ trước khi đăng ký một site Get Paid to Read hay Get Paid to Click nào đó để đảm bảo hạn chế tốn thời gian vô ích khi đâm đầu vào các site Scam.
5 phép kiểm tra bạn nên thực hiện:
- Luôn luôn kiểm tra tương quan giữa số tiền site đó hứa trả cho các thành viên tham gia đọc mail, click quảng cáo với số tiền họ bán quảng cáo cho các advertiser.

- Kiểm tra các thông tin về chủ ở hữu domain và server đặt domain đó. Trong thế giới PTR, những site có nguồn gốc China ... thường Scam, có điều là sớm hay muộn mà thôi. Hãy dùng các chức năng như whois, ping để biết thêm chi tiết về admin của domain

- Tìm kiếm trên Google với tổ hợp từ khóa "tên domain scam", bạn hãy đọc thật kỹ các review, comment không tốt về site đó. Ngay cả khi đọc những bài tán tụng, khen ngợi, cũng nên cân nhắc để đưa ra quyết định sáng suốt

- Vứt khỏi đầu các site rao giá sẽ trả mấy chục mấy trăm đô la một cách dễ dàng. Giá Paid to Click hiện nay thường từ 0.1cent đến 2 cents.
Bạn nói rõ hơn cách tìm thông tin về chủ sở hữu domain va server đặt domain đó. Cũng như cách tìm mọi thông tin về 1 website nào đó.

pác nói 5 phép kiểm tra bạn nên thực hiện nhưng mới nêu ra có 4,pác có thể nói rõ hơn về 2 ý đầu ko ạ.
" - Luôn luôn kiểm tra tương quan giữa số tiền site đó hứa trả cho các thành viên tham gia đọc mail, click quảng cáo với số tiền họ bán quảng cáo cho các advertiser.

- Kiểm tra các thông tin về chủ ở hữu domain và server đặt domain đó. Trong thế giới PTR, những site có nguồn gốc China ... thường Scam, có điều là sớm hay muộn mà thôi. Hãy dùng các chức năng như whois, ping để biết thêm chi tiết về admin của domain "
1. ví dụ. 1 trang scam nó nói trả member 0,03$ click ( 3 cent ) trong khi đó các nhà quảng cáo mua ads với giá chỉ 2$ = 100 lượt click >>> như vậy nếu trả tiền thật cho mem nó lỗ 1$ cho 100 lượt click . bình thường là 0,01$/click và ads mua là 1,99$ ( hoặc thấp hơn ) = 100 lượt view ( click)

-2.vấn đề này chưa chắc đã chính xác. ở China có thể mua domain và sever tận bên US là chuyện bt. cái này ko chính xác lắm.

1 Nhận xét ::

Blogger on lúc 09:41 11 tháng 5, 2017 nói...

The best things about Clixsense's GPT Click Feature:
1. $0.001 - $0.02 per click.
2. 5 secs starting timer.
3. Restart every 24 hours.

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran