Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

WishList and earn up to US$100

Chắc các bạn có nhìn thấy hình ảnh các sản phẩm mình đăng trên Facebook và thư mời của mình gửi cho 6 thành viên tham gia chương trình PayPal Wishlist. Đó là lý do mình thông tin cho các bạn.
Đây là chương trình kích cầu mua sắm của PayPal tại các nước India, Korea, Philippines, Indonesia, Malaysia, Thailand, Singapore và Việt Nam. Các bạn dễ dàng tham gia và nhận ngay $1 khi đăng ký tham gia và kiếm thêm tới $100 theo giới thiệu.
Để tham gia chương trình này, các bạn cần có tài khoản PayPal Wishlistvà Facebook để đăng ký. Các bước đăng ký cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Tài khoản sẽ được trả ngay $1 và có thể kiếm tới $100 nếu bạn giới thiệu danh mục các sản phẩm tới nhiều bạn bè của mình.
Đây là hình ảnh mình mới đăng ký xong:

PayPal wishlist 1 Kiếm $100 Dễ Dàng Với PayPal Wishlist Trên Facebook
paypal wishlist 2 Kiếm $100 Dễ Dàng Với PayPal Wishlist Trên Facebook

Số tiền kiếm được sau 1 ngày đây
Số tiền kiếm được sau 1 ngày đây
Các muốn tham gia có thể đăng ký PayPal Wishlist và tạo PayPal Wishlist widget ngay trên Facebook rồi giới thiệu cho bạn bè. Bạn chỉ được chọn 6 sản phẩm và mời 6 người tham gia mỗi ngày theo như mình biết. Không thể mời quá 6 người bạn/ngày và phải đợi tới ngày hôm sau mời tiếp vậy.
Chúc các bạn thành công nhé!

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran