Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

99 Cách Để Kiếm tiền trực tuyến Sử dụng Twitter

Gần đây, hầu hết các blogger đều tập trung kiếm tiền trực tuyến thông qua sử dụng twitter.

Điển hình một số blogger thành công như Alvin Phang, Fernando, Marko Saric cũng đã đưa ra nhiều ebooks mới, khóa học làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến với twitter.
Trong thời gian này có nhiều công ty cũng cho ra đời hàng loạt các phần mềm hướng tới kết nối và chia sẻ trên twitter, một thị trường đầy tiềm năng: Tweet LaterHummingbird.
Twitter là một thị trường khá màu mỡ cho Internet Marketers.
Có rất nhiều người đã thành công và kiếm được hàng triệu USD từ các tiểu blog. Một ví dụ điển hình là Oprah Reaches. (becoming a million girl in 1 month only). Cô đã có hơn 1 triệu followers trong một thời gian ngắn. Vì vậy kiếm tiền trực tuyến với Twitter là một trong những cơ hội tuyệt vời giúp bạn trở lên giàu có trong một thời gian ngắn. Mới chỉ cách đây 1 tuần, một blogger chuyên nghiệp cũng viết một ebook liên quan đến để kiếm tiền với twitter. Ebook này được gọi là “99 Cách Để Kiếm tiền trực tuyến Sử dụng Twitter” hoặc “Twitter Business Book“. Ebook này đã được viết bởi các biên tập viên của GEEKPRENEUR.
Twitter Business Book sẽ chỉ cho bạn 99 cách để kiếm tiền trực tuyến với Twitter và xếp hạng các cách kiếm tiền, các mẹo, kỹ năng và ý kiến của tác giả theo cho mỗi phương pháp giảng dạy cho bạn cách tối đa thu nhập của bạn bằng cách sử dụng twitter.

twitterbusinessbook
99 Cách Để Kiếm tiền trực tuyến Sử dụng Twitter là một cuốn sách hoàn hảo cho cả kinh doanh, tiếp thị, webmaster blog. Nó sẽ chia sẻ cho bạn rất nhiều cách, ý tưởng để kiếm tiền với twitter. Tôi chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều thứ sau khi đọc cuốn sách này.
99 Cách Để Kiếm tiền sử dụng Twitter đã có trên Amazon.com cả hai bản hardcover edition ($ 34,95) và Kindle Kindle ($ 19,95). Một mức giá tốt cho một cuốn sách có giá trị. Dĩ nhiên, bạn sẽ học được rất nhiều ý tưởng cho chiến lược kinh doanh trực tuyến trên cả phương diện Social Media, Internet, quảng cáo blog của bạn từ Twitter. Chỉ cần chi $ 34,95 để làm ra hàng ngàn đô la.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran