Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

10 trang web tin cậy cho học sinh , sinh viên để Kiếm tiền trực tuyến

Có nhiều cách hợp pháp để kiếm tiền trực tuyến. Trong khi hầu hết những cơ hội này sẽ không làm cho bạn một triệu phú tức thời, họ có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập cho các nguồn cung cấp trường học và các nhu cầu khác.. Dưới đây là danh sách top-10 những nơi mà học sinh có thể kiếm tiền trực tuyến.

Writing Viết

Associated Content - liên kết với nội dung là một trang web nội dung mở cho phép bất cứ ai để đóng góp. . Bạn có thể xuất bản thông tin về chủ đề nào, ở định dạng nào. . Những người đóng góp thường nhận được từ $ 1 và $ 20 cho mỗi mảnh của nội dung.

Helium - Helium cung cấp cho một thị trường xuất bản mà các nhà văn có thể kiếm được $ 20 đến $ 200 cho bài viết chọn.Tự do các nhà văn cũng có thể nhận được trong các cuộc tranh luận trên, tặng, cạnh tranh cho giải thưởng, nhập vào các cuộc thi, và tìm thấy văn bản tài nguyên.

ReviewStream.com -ReviewStream.com trả $ 2,00 cho nhận xét của người tiêu dùng và một $ 0,10 cho thêm nhận xét với phiếu tích cực. Những người đóng góp có thể xem lại tất cả mọi thứ từ các khách sạn và cửa hàng địa phương để âm nhạc, phim ảnh, và các sản phẩm khác.

Art and Photography Nghệ thuật và Nhiếp ảnh

Artbreak - Artbreak là một nghệ sĩ trang web cho phép bạn chia sẻ công việc của bạn và bán trực tuyến. Nghệ sĩ nhận được tiếp xúc trên toàn thế giới và có nhiều cơ hội để kết nối với những người mua và nghệ sĩ khác.

ShutterPoint - nhiếp ảnh cổ trang web này chấp nhận gần như tất cả các bài nộp, cho phép nhiếp ảnh để thiết lập cấp phép, và cung cấp Payouts 70% đến 85%.

Used Items Được sử dụng Tìm

Ebay là một trang web đấu giá trực tuyến phổ biến nơi mọi người có thể mua và bán bất cứ thứ gì. Hội viên để Ebay là hoàn toàn miễn phí; danh sách và đóng lệ phí khác nhau.

Craigslist - Rao vặt Craigslist là một trang web nơi mà người dân địa phương có thể bán hàng hóa, nhà ở, dịch vụ, và nhiều hơn cho một mức giá thiết lập.

Miscellaneous Linh tinh

Yung Junk - là một địa điểm trực tuyến nơi mọi người có thể nhận được tiền và ghi chú cho sách giáo khoa lớp.. Trang web này cũng cho phép học sinh duy nhất để cho thuê sách của họ.

Google Adsense - Các chương trình Google Adsense cho phép các nhà xuất bản trang web để kiếm tiền thông qua quảng cáo của Google có liên quan.

Cafe Press - Trang web này là một cộng đồng trực tuyến duy nhất mà bất cứ ai có thể tạo, bán, và mua quà tặng. Đơn giản chỉ cần đăng ký để bắt đầu việc tạo tùy chỉnh t-shirt, nón, cốc, hoodies, và nhiều hơn nữa.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran