Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Kiếm tiền bằng bán Text Link quảng cáo


Chương 22 cuốn sách tiếng Việt - Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng - của John Chow : Kiếm tiền bằng bán Text Link quảng cáo

Bán các text link là một trong những nguồm thu lớn nhất trên blog của tôi. Hiện nay, tất cả các vị trí dành cho link quảng cáo đã bán hết sạch, bạn không thể mua được các vị trí đặt quảng cáo này ngay cả khi bạn sẵn sàng trả giá hơn $240 cho mỗi tháng. Sau đây là một số thủ thuật để bán thêm được các text link.

Không phải các nhà quảng cáo chỉ mua link để có lợi trên các bộ máy tìm kiếm. Các link này cũng góp xức khá tốt cho vậy tạo thêm traffic. Tuy vậy, nếu bạn đặt các link này ở cuối của blog hoặc ở một vị trí khác khó phát hiện, thì link của các nhà quảng cáo sẽ không nhận được nhiều traffic. Bạn hãy đặt bạn vào vị trí của các nhà quảng cáo, họ sẽ kiểm tra xem link của họ được đặt ở đâu trên blog của bạn trước khi họ quyết định mua. Khi chắc chắn rằng các link quảng cáo của bạn nằm ở trên những vị trí thuận lợi cho việc quan sát thì bạn đã tăng thêm cơ hội để bán các link này.

Vì hầu hết các text link không nằm sau các tag nào nên chúng làm tăng SEO cho các nhà quảng cáo. Tuy vậy, Google lại không thích khi các nhà quảng cáo trả tiền cho các link này, thay vì họ có được các link này theo cách truyền thống. Một điều rất quan trọng mà bạn cần phải biết đó là, Google làm việc theo cách phát hiện các link được tài trợ và đưa chúng vào danh sách kém tin tưởng cho cả các site bán và site mua các link này. Nhưng vấn đề là làm thế nào mà Google biết được là link đó có phải là link đó có được tài trợ hay không?

Cách dễ nhất để phát hiện các link được tài trợ là tìm câu nào đó được viết là “link đựoc tài trợ”. Chính vì thế nên các link được bán trên blog của tôi luôn được viết là các site hữu ích. Bạn có thể đặt tên phần “các link tài trợ” này là gì cũng được nhưng đừng gọi là “các link được tài trợ”, điều này sẽ giúp bạn bán được nhiều link hơn và giữ cho Google không chõ mõm vào chúng (ít nhất là cho đến bây giờ).

Các nhà quảng cáo cũng giống như những người bình thường, họ thích làm theo chứ không bao giờ muốn là người đầu tiên. Khi họ thấy một site mà chẳng có link nào trên đó, họ sẽ lưỡng lự không giám mua. Tuy nhiên, khi họ thấy có một hoặc hai link, khả năng họ quyết định mua sẽ cao hơn rất nhiều. Nếu bạn chưa bán được link nào thì cách tốt nhất là bạn nên trả tiền cho chính các link của mình và đặt chúng lên khu vực bán link quảng cáo. Hoặc là bạn có thể link đến tôi.

Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không thể tự mình bán được các link. Trừ khi blog của bạn có kích cỡ chỉnh tề, nếu không thì cơ hội tốt nhất để bán các link này là đăng ký Text Link Ads. TLA sẽ liệt kê blog của bạn trên khu vực mua bán của họ và đưa bạn đến hàng nghìn nhà quảng cáo tiềm năng. Họ sẽ lấy 50% trong tổng số tiền họ bán được từ quảng cáo trên blog của bạn, dù vậy có 50% vẫn còn tốt hơn là hoàn toàn chẳng có gì.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran