Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Bạn có muốn Tạo một blog "Kiếm tiền online" ?


Bạn có lẽ đã thấy hàng chục, nếu không phải hàng trăm "kiếm tiền trực tuyến" các blog và các trang web trên mạng, phải không? Phổ biến của họ không phải là bí mật: mọi người xem blog thu lớn trong thời gian này niche (hoặc ít nhất là quyền đòi vào), và họ quyết định nhảy vào trong để xem nếu họ có thể tìm được một mảnh của pie. Đáng tiếc là hầu hết những người thực hiện theo lộ trình đó sẽ không thành công trong thời gian dài.

Một vài tuần tôi đến đây trên một bài đăng từ Yaro, có tiêu đề Làm thế nào để Kiếm tiền Giảng dạy Số người Làm thế nào để Kiếm tiền, giải thích rằng mô hình này như thế nào unfolds. Đây là một báo giá từ nó:

Một số người cân nhắc việc kiếm tiền bằng cách dạy học như thế nào để kiếm tiền chủ yếu là scam. Tôi có nghĩa là nếu bạn biết một hệ thống như thế nào để kiếm tiền, tại sao không chỉ sử dụng cho hệ thống hơn là bán nó? Đó smells fishy phải không? Umm, không có, tôi thấy rằng logic khá silly. Tại sao không kiếm tiền bằng cách sử dụng hệ thống của bạn và giảng dạy nó.

Vì vậy, tại sao lại có thể là một thiểu số người kiếm được lớn trong tiếp thị Internet và ngành công nghiệp phần lớn không miserably? Là kiếm tiền trực tuyến niche chỉ đầy đủ của scammers hoặc những người chỉ cần có may mắn?

Là những người đã kiếm tiền này trong nhiều năm qua, niche - và tôi đã chắc chắn climbed các bậc thang theo thời gian - tôi là một vị trí khá tốt để giải thích sự khác biệt tế nhị về yếu tố con người mới đến thị trường Internet sẽ không nhìn thấy.

Những điều thú vị về Yaro của người đăng bài là anh ta không chỉ giải thích lý do tại sao mọi người không để kiếm tiền trên "kiếm tiền trực tuyến" niche, nhưng ông cũng lays xuống điểm và một số lời khuyên rằng bạn có thể sử dụng để thành công. Đọc một giá trị.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran