Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Làm thế nào để Kiếm tiền Với Cả hai trang web lớn và nhỏ - How to Make Money With Both Big and Small Websites


Một trong những ngụ ý lớn nhất của xung đột trong "kiếm tiền trực tuyến" của cộng đồng là một cuộc tranh luận cho dù chúng ta nên tập trung vào việc tạo ra nhỏ "niche" các trang web hoặc lớn hơn "flagship" trang web. Là những người đã được tìm thấy thành công trong cả hai niches, tôi đã được tìm thấy trong cuộc tranh luận để được hoàn toàn sai lập.

Bài viết này sẽ giới thiệu bạn đến một trang web phổ biến nhất hai mô hình kinh doanh, và sẽ so sánh chúng để bạn lựa chọn.

Trang web nhỏ Niche

Đáp nhỏ niche trang web là một trang web mà chỉ có một vài chục bài báo và là bằng văn bản để xếp hạng cũng rất cụ thể cho một niche. Ví dụ, tôi xây dựng một trang web có thông tin chi tiết những điều căn bản về các thông tin giao dịch với các khoản cho vay ngắn hạn.

Các trang web thông tin chi tiết những điều căn bản về sinh viên, cá nhân và doanh nghiệp vay vốn ngắn hạn. Nó không phải là tuyệt vời. Nội dung không phải là Breathtaking. Nhưng tôi vẫn thực hiện $ 20 mỗi ngày.

Trang web đó là geared đối với các công cụ tìm kiếm cụ thể. Tôi tập trung vào các nội dung và liên kết - và đó là nó. Bằng cách tập trung vào viết một bài báo 20-30, bạn có đủ nội dung để xếp hạng trong Google. Bằng cách xây dựng các liên kết, bạn sẽ được tăng cường khả năng của bạn để xếp hạng của Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác.

Tổng số lượng thời gian để xây dựng một trang web có ít hơn 2 ngày nếu bạn là một người viết nhanh. Thời gian để xây dựng các liên kết phụ thuộc, nhưng tôi thường chi tiêu khoảng một tháng làm việc trên một trang web mới niche.

Thu nhập thường là hạn chế. Tôi thường làm cho không có nhiều hơn $ 5-10 mỗi ngày cho mỗi trang web, với các ngoại lệ của các khoản cho vay ngắn hạn trang web. Nhưng khi bạn xây dựng 20 hoặc nhỏ để niche trang web, bạn có một dòng thu nhập tương đối dễ dàng.

Dưới đây là những lý do như mọi người để thử nhỏ niche trang web:

-Bạn không cần phải liên tục cập nhật thông
-Bạn không cần phải liên tục quản lý các ý kiến
-Bạn không cần phải có để xây dựng các liên kết trong nhiều năm qua,
-Bạn có thể mở rộng như bạn thấy phù hợp với

Trang web lớn Flagship

Lớn là các trang web khác nhau từ nhỏ niche trang web. Họ không phải chỉ bằng văn bản cho các công cụ tìm kiếm, nhưng có dây đặc biệt dành riêng cho người dân. Mục đích là để có được một lớn của người dân sau đây để đọc các trang web. Những người đọc sẽ cho bạn là mức độ giao thông rất lớn mỗi ngày.

Sẽ là một ví dụ của tôi như thế nào Kiếm tiền trực tuyến trang web. Tiền lớn nhất của tôi làm trang web là liên kết trang, nơi tôi giúp đỡ những người khác làm cho một vài trăm người mỗi ngày không phải là tìm cách để thực sự tạo ra một trang web.

Bạn kiếm tiền bằng cách bán các sản phẩm cụ thể, việc đặt quảng cáo trên các trang web, vv Bạn không làm cho mỗi người truy cập nhiều, nhưng lý thuyết là có đủ lưu lượng truy cập, bạn vẫn có thể kéo một lợi nhuận.

Ý tưởng là bạn sẽ tạo ra lưu lượng truy cập của văn bản và phát hành các nội dung tuyệt vời từng ngày. Một số các blog xuất bản War 5-10 bài báo mỗi ngày, cố gắng để shock awe Internet và tập hợp chúng thành một thu nhập và làm theo.

-Mất rất nhiều công việc hơn
-Mất nhiều thời gian hơn để thành công
-Sự cạnh tranh thường nặng hơn
-Nhưng có thể được mướn đã trả rồi lucrative

Đây là nơi mà hầu hết mọi người kiếm được hàng triệu trực tuyến - xuất bản của một trang web trong một flagship và tính cạnh tranh cao, trả tiền niche.

Kết luận

Có bạn có nó. Nếu bạn đang sẵn sàng để làm việc khó hơn để có được tiền, flagship một trang web có thể cho bạn. Tất nhiên, nếu bạn chỉ cần bắt đầu một niche trang web có lẽ là hay nhất đặt cược. Tôi đã sử dụng cả hai và cả hai phương pháp làm việc cũng như trong thời gian dài - nó thực sự chỉ thuộc vào bạn.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran