Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Top 10 công cụ tìm kiếm, mẹo tối ưu hóa cho các Blog ,web mới


Mình sẽ post tưng phần một cho mọi người nghiên cứu dần :

Hầu hết những lời khuyên này là của Sullivan, rephrased và với tóm tắt của tôi và quan sát từ các trại viên tham dự bao gồm.



Phần 1 :
1) Sử dụng GoogleAdWords' công cụ từ khóa để tìm kiếm phổ biến nhất từ khóa liên quan đến trang web của bạn và của bạn đánh bại

Trước khi bạn bắt đầu chỉnh cụ thể của bạn từ và cụm từ khoá, bạn cần phải khám phá những gì quan trọng từ và cụm từ được người đọc bằng cách sử dụng Internet trong các công cụ tìm kiếm để tìm kiếm nội dung như của bạn '. Khác nhau của Google từ khóa công cụ có thể giúp bạn làm điều đó. AdWords công cụ sẽ cho bạn thấy những khoảng số thực hiện tìm kiếm trên Google cho các từ và cụm từ mà bạn nhập vào, hoặc cho các cụm từ có liên quan đến một địa chỉ lựa chọn của bạn.

Tìm kiếm của Google dựa vào Công cụ Từ khoá quantifies sự phổ biến của các cụm từ khoá khác nhau, với cả hai khối tin, tìm kiếm cũng như quảng cáo được đề xuất giá chào để "mua" các từ khóa của Google thông qua các văn bản chương trình quảng cáo. Bit, mà cuối cùng có thể hiển thị các thông tin của bạn không chỉ có cụm từ này sẽ giúp lái xe quan trọng nhất trong lưu lượng truy cập đến trang web, nhưng mà sẽ lái xe nhất lucrative lưu lượng truy cập cho bạn, cũng như.

Sử dụng những công cụ để xác định tổng thể các cụm từ hay nhất cho trang web của bạn, những người mà bạn sẽ sử dụng trong các tiêu đề của trang web của mình và trên trang chủ và chuyển hướng. Sau đó, sử dụng công cụ để xây dựng kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn tốt nhất chính từ và cụm từ để spotlight khi viết và sản xuất cá nhân và các bài viết bài đăng trên blog trên trang web của bạn.
Trang chủ của Google cung cấp các hướng dẫn, cũng như, như của Google hiện nay cho thấy các từ khóa và cụm từ khác nhau - và các báo cáo của họ phổ biến - một phần dựa trên các điều kiện tìm kiếm bạn gõ trong các hộp nhập.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran