Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Hướng dẫn đăng ký trang PTC



Khi bạn tham gia kiếm tiền trên mạng & tham gia đến hình thức PTC, thì ít nhiều cũng đã nghe nói về trang NeoBux. Đây là trang PTC uy tín nhất từ trước đến nay. Giao diện thiết kế đẹp mắt, bảo mật tốt, tốc độ nhanh & đặc biệt là độ uy tín cao. Quảng cáo ở trang này ít nhưng đều đặn. Khi đủ mức thanh toán thì bạn sẽ có tiền ngay sau khi đặt lệnh rút tiền. Hãy tham gia ngay trang này bây giờ nếu bạn muốn tham gia MMO hay đơn giản là thử 1 cái gì đó mới lạ.

Đăng ký Tại đây
Hoặc tại banner dưới:


Bạn nhấn vào chữ Register ở bên góc phải để mở ra trang đăng ký & làm như sau:
Highslide JS
Sau khi bạn nhấn Continue thì bạn hãy vào 2 hộp thư (Email) của bạn, mở thư xác nhận do NeoBux gửi về & copy 2 mã code xác nhận dán vào trang 2 sau khi bạn nhấn Continue.
Đăng ký thành công thì bạn Login vào tài khoản và bắt đầu kiếm tiền thôi. Nhấn vào mục View Advertisements để đọc mail. Click vào từng link quảng cáo & click tiếp vào dấu chấm đỏ để mở thư quảng cáo, đợi cho nó load hết thanh thời gian là được.
Hiện nay trang này bảo mật thêm 1 mật khẩu nữa là: Secondary Password. Cái này khi chưa thiết lập bạn có thể để trống. Nhưng khuyến cáo bạn nên thiết lập nó, nó như mật khẩu thứ 2 vậy, để an toàn tài khoản. Mức payout lần đầu tiên là 2$, sau mỗi lần rút tiền là mức payout tăng lên 1$.
P/S: Bạn nên dùng Gmail để đăng ký để nhận thư xác nhận cho nhanh. Khi tham gia MMO mình khuyên các bạn nên sử dụng Gmail & lập ra cho mình vài ba cái để thay đổi nhiều tài khoản.

Những bằng chứng rút tiền mới nhất:

Highslide JS

Highslide JS

1 Nhận xét ::

Blogger on lúc 13:19 12 tháng 2, 2017 nói...

The best things about Clixsense Get-Paid-To-Click Program:
1. $0.001 - $0.02 per click.
2. 5 seconds lowest timer.
3. Revisit every 24 hours.

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran