Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

KPMRS: The ultimate SEO công cụ để kiểm soát công cụ Tìm kiếm Rankings


Giả sử bạn bắt đầu trang web của riêng bạn hoặc thậm chí là blog của riêng bạn với một quá nhiệt tình. Điều gì tiếp theo? Bạn sẽ không muốn cả thế giới biết rằng trang web của bạn tồn tại trong một cổng trực tuyến battleground glutted tương tự với các trang web và blog? Nếu có, sau đó bạn sẽ như thế nào đi về khác biệt của bạn sáng tạo với hàng ngàn người khác để thu hút du khách nhiệt tình của bạn trước khi chết xuống?

Nếu bạn là một chuyên gia SEO, bạn nên cố gắng của tất cả các phương tiện để tối ưu hóa trang web của bạn với các tiêu đề, từ khóa meta, meta mô tả, thân thiện với SEO URL, Sitemaps, tối ưu hóa hình ảnh tên, trong số những thứ khác cho một bộ từ khóa. Bạn sẽ gửi trang web của bạn (s) trong các thư mục, và diễn đàn lan truyền trên mạng. Bạn cũng cố gắng để có được càng nhiều các nội dung mới trên trang web này khi có thể, và như thường xuyên như bạn có thể.


Blog của bạn sẽ không đăng, tạo và quản lý các tài khoản Twitter đăng, đánh dấu trang trên digg, ngon và thích, và tham gia vào tất cả các mạng xã hội, hoạt động có thể là bạn có thể làm được. Trong ngắn hạn, bạn sẽ muốn là hầu hết các trang web giới thiệu để giúp bạn có được trên công cụ tìm kiếm kết quả, từ đâu tối đa là người truy cập lưu lượng truy cập của bạn sẽ đến. Và nếu bạn không phải là một chuyên gia SEO, bạn sẽ phải trở thành một trong những.


Mọi thứ đều tốt đẹp với những điều trên, ngoại trừ rằng bạn luôn luôn cần một công cụ để đo lường bao nhiêu công việc khó khăn của bạn trên trang web của bạn liên kết với một số từ khóa trên các công cụ tìm kiếm được trả tiền đi. Và đây là nơi mà trang Web Analytic dịch vụ đi vào các convoluted ảnh.


Analytic web và dịch vụ du khách và thu thập dữ liệu từ khóa và cho phép bạn hiểu về các nơi mà các nỗ lực tiếp thị của bạn đang dùng trang web của bạn.


Sau khi các trang web mà đã được tăng vọt trên công cụ tìm kiếm các kết quả đo lường trang web của bạn cải tiến trên công cụ tìm kiếm là KPMRS.com.

KPMRS là gì?


KPMRS, mà là một từ viết tắt cho các từ khoá Chức vụ Giám Sát Báo cáo vi dịch vụ có một máy chủ của công cụ có thể cho bạn biết về trang web của bạn như thế nào là hoạt động trên các công cụ tìm kiếm Internet và các phương tiện truyền thông tiếp thị. Hơn nữa, KPMRS là một từ khóa giám sát công cụ cho phép bạn giám sát việc xếp hạng của trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm kết quả cho các từ khóa của bạn lựa chọn. Trong thực tế, bạn có thể tìm hiểu Rankings của bất kỳ trang web trên Google, và Yahoo Bing (sẽ được gỡ bỏ khỏi KPMRS trong thời gian ngắn, hậu quả của Microsoft-Yahoo Quốc) cho bất cứ từ khóa nào trên trang chủ KPMRS, thậm chí không có đăng ký.


KPMRS theo dõi của bạn SEO Chiến dịch

Lợi ích sau khi đăng ký?


Nếu bạn quyết định để đăng ký (miễn phí của phạm), sau đó bạn được giới thiệu với rât nhiêu phân tích của các công cụ bao gồm cả Google Page Rank checker, xã hội Hoạt động giám sát, theo dõi Alexa Rankings, Quay lại Liên kết Tracker, KPMRS-Facebook nối, và vật dụng riêng của họ KPMRS . Một sự kết hợp của những công cụ này có thể là một potent tự hỗ trợ hệ thống để ở briefed trên tổng phổ biến của trang web của bạn trên Internet, hoặc hiệu suất của các trang web của bạn cạnh tranh, hoặc để biết kết quả của liên doanh tiếp thị và quảng cáo cho trang web của bạn. Sau khi đăng ký, bạn cũng có thể lựa chọn để cung cấp dịch vụ e-mail báo cáo. Vì vậy, bất cứ khi nào trang web của bạn Rankings thay đổi đối với bất kỳ từ khóa tìm kiếm trên các 3 sau đó bạn thay đổi được thông báo về điều đó đúng.


Một hứa hẹn SEO công cụ cho các Webmasters, các chuyên gia SEO, viết Blog và thường xuyên cũng như người sử dụng Internet; KPMRS là một tiện dụng vũ khí của SEO arsenal.


Làm cho tôi biết ý kiến của bạn về công cụ và làm thế nào mà nó sẽ giúp bạn nowonwards.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran