Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

10 lý do bạn nên thiết kế lại website

1. Website của bạn trong quá nghiệp dư và nhiều chức năng bị hỏng

Những nghiên cứu cho thấy rằng khách hàng chỉ mất 3s để quyết định có chọn bạn cung cấp sản phẩm – dịch vụ cho họ không?
Bạn không cần có 1 site với đầy đủ màu sắc mà bạn cần có một site có thông tin bạn muốn cung cấp cho khách hàng. Với nội dung được xử lý chuyên nghiệp và giao diện được xử lý một cách tỷ mỉ và kỹ lưỡng.

2. Website của bạn không có 1 tương tác 2 chiều nào cả

Nếu bạn đang bán sản phẩm, bạn nên đưa cho khách hàng liên kết để xem và mua sản phẩm. Nếu bạn bán dịch vụ, hãy đưa liên kết để khách hàng yêu cầu báo giá và bạn hãy sẵn sàng báo giá miễn phí cho họ. Và nếu bạn là người cung cấp thông tin thì hãy đưa ra 1 đường link để khách hàng yêu cầu cung cấp thông tin mới nhất về thị trường, sản phẩm…

3. Nội dung, liên kết gây nhầm lẫn cho khách hàng

Các liên kết nên gắn gọn, dễ hiểu và cụ thể. Không nên dùng từ ngữ quá thơ mộng, mơ mộng. Nếu như bạn muốn giải thích thêm cho từ liên kết này thì bạn có thể dùng thêm 1 đoạn mô tả ngắn cho menu của bạn.

4. Quá nhiều chuyên mục, thông tin nghèo nàn

Nếu bạn vào 1 website mà thấy tin tức đã cập nhật cách đây 2 năm thì bạn cũng thấy rằng mức độ tin tưởng không có chứ nói chi khách hàng của bạn. Hoặc bạn có quá nhiều chuyên mục và mỗi chuyên mục bạn chỉ có 1 số bài viết nghèo nàn thì website của bạn cũng không thể tạo được độ tin cậy. Và nếu như bạn không có thời gian để cập nhật tin tức và thông tin cần thiết thì Website">bạn có thể thuê 1 đơn vị họ làm hoặc bạn nên bỏ đi chuyên mục này.

5. Hình ảnh chưa được tối ưu

Bạn không thể cầm máy ảnh để chụp 1 sản phẩm hay dịch vụ, sau đó đưa thẳng lên website được. Và bạn sẽ được gì ngoài việc làm trang web mình tệ đi và hình ảnh và tốc độ truy cập và thậm chí bạn sẽ lãng phí băng thông của bạn (tài chính).

6. Nội dung rờm rà, chữ nghĩa không được sàn lọc

Việc đọc nội dung trên màn hình máy tính khó hơn nhiều so với việc bạn đọc trên 1 cuốn sách. Do đó, bạn nên chú ý đến từng bài viết của mình.

7. Website đang được sử dụng trên các hệ thống miễn phí

Nếu bạn cố gắng tiết kiệm và sử dụng các dịch vụ miễn phí hoặc giảm giá để làm 1 sản phẩm có tính quyết định đến vấn đề bán hàng của Doanh nghiệp thì đó sẽ là những sai lầm chết người. Bạn nghĩ sao, bán hàng online có thể mang đến cho bạn 1/3 tổng doanh số bán hàng mà bạn lại đặt sản phẩm của mình trên 1 hệ thống miễn phí.

8. Website không tìm thấy trên internet

Nếu như website bạn không thể tìm thấy được ở trên internet thì những cơ hội cung cấp sản phẩm – dịch vụ của bạn cũng sẽ mất đi. Bên cạnh đó, hệ thống luôn báo về tình trạng hosting không hoạt động tốt và luôn ở tình trạng rớt liên tục thì bạn nên nghĩ đến việc thay đổi nhà cung cấp dịch vụ.

9. Thanh menu được đặt ở một vị trí bắt khách hàng phải di chuyển chuột đi tìm

Nếu 3s đủ để khách hàng di chuyển chuột xuống bottom thì bạn hãy đặt menu ở bottom. Và tốt nhất hãy đặt ở vị trí khách hàng có thể nhìn thấy và lựa chọn ngay nội dung họ muốn truy cập.

10. Nội dung văn bản có quá nhiều màu sắc hoặc chữ text được hiển thị trên quá nhiều background

Nội dung văn bản nên đề theo kiểu chữ đen, nền trắng là tốt nhất. Và đôi khi chỉ nên thể hiện nội dung tiêu đề bằng 1 màu chữ khác để làm nổi bật nội dung.

Và càng tệ hại hơn khi nội dung của bạn được thể hiện trên background.

1 Nhận xét ::

Hollypetersen on lúc 01:04 8 tháng 1, 2012 nói...

hihihi

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran