Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Liên hệ với partner của Google dễ dàng hơn

Google vừa phát triển một chức năng mới trong Google Partner Search, cho phép các nhà quảng cáo tìm kiếm và liên hệ trực tiếp với những công ty đối tác của Google bằng cách điền thông tin vào form. Điều này sẽ giúp các partner của Google dễ dàng đánh giá và trả lời các client của mình.


Lần đầu tiên Google Partner Search được ra đời là vào tháng 4 năm 2009, lúc đó nếu bạn muốn tìm các partner của Google bạn phải trực tiếp vào website công ty đó để tìm kiếm thông tin liên hệ.


Giờ đây, việc liên hệ với các công ty partner của Google sẽ dễ dàng hơn với nút “contact us” được đặt ngay trên profile của partner đó.

contact

Sau đó điền một form :

form

Bạn sẽ nhận được một email xác nhận tự động, và các partner cũng sẽ nhận được một email thông báo mới rằng một khách hàng đang có nhu cầu.


Nếu partner quyết định không nhận yêu cầu của bạn, bạn sẽ nhận được một email thông báo về quyết định của partner. Trong trường hợp này, bạn nên tìm một công ty partner khác,Trong khi điền form bạn nên đề xuất luôn chi phí bạn có thể thực hiện với các partner, để nhanh chóng tìm được nhà quản lý quảng cáo Google thích hợp.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran