Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Những gì bạn cần để biết về Google Block Sites

Google hiện nay cho phép người dùng tùy chọn để chặn các trang web nhất định từ kết quả tìm kiếm.


Bây giờ bạn có thể tùy chọn để xem các liên kết và bạn có thể khóa bất cứ website nào bằng cách bạn đăng nhập vào tài khoản của Google. Các tùy chọn để khóa website thường xuất hiện sau khi bạn xem 1 website, thoát khỏi nó và trở lại trang với kết quả tìm kiếm. Khi bạn trở lại với kết quả tìm kiếm thì chức năng khóa site sẽ xuất hiện. Nếu bạn muốn khóa bất cứ site nào thì bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google để xác nhận công việc bạn làm.

Việc khóa site này sẽ ảnh hưởng toàn bộ hệ thống webiste của bạn. Nếu bạn có một số nội dung không tốt mà để một ai đó khóa site của bạn lại thì kết quả tìm kiếm sẽ rất tồi tệ. Và dĩ nhiên, việc khóa site chỉ có giá trị khi bạn đăng nhập vào tài khoản của Google. Hãy cảnh giác với kẻ thù của bạn, đừng để Google để ý đến bạn như là một cá nhân không tốt trên bộ máy tìm kiếm của Google.


Cách để tránh bị Google Block Site.


- Tối ưu hóa từ khóa mà bạn cho là tốt nhất
- Có một nội dung phong phú và hữu ích
- Đảm bảo nội dung trên các thẻ meta trùng với nội dung trên websit

Google ngày nay trở có nhiều tương tác với người dùng hơn. Người sử dụng có thể dễ dàng, bạn có thể đặt (+1) vào kết quả tìm kiếm hoặc khóa kết quả tìm kiếm. Bằng cách xây dựng một nội dung tốt trên website sẽ đảm bảo cho thứ hạng website của bạn tốt bên cạnh việc bạn tránh bị ai đó khóa site của bạn lại.


Hiện nay, không có cách nào để biết được site của bạn bị bao nhiều người khóa từ kết quả tìm kiếm. Và tốt nhất đừng trở thành kẻ thù của ai hết.


Chúc bạn thành công, đừng để bị ai dòm ngó site của bạn.

1 Nhận xét ::

thaotrieuan on lúc 16:41 14 tháng 12, 2018 nói...

máy lạnh tủ đứng 6hp
máy lạnh tủ đứng daikin
máy lạnh tủ đứng LG

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran