Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Tập trung vào giá trị chuyển đổi, không nên chỉ quan tâm đến số lượt click

Với các chiến dịch quảng cáo trả tiền được xây dựng dựa trên các mục tiêu cụ thể. Và hầu hết, mục tiêu quan trọng nhất là gia tăng giá trị chuyển đổi.

Giá trị chuyển đổi là một trong những yếu tố quan trọng khi thực hiện phân tích hiệu quả của bất cứ chiến dịch quảng cáo tìm kiếm trả tiền nào. Nếu như giá trị chuyển đổi không thể đo lường được thì điều này sẽ tạo nên những phiền toái trong việc rất khó khăn để phân tích chiến dịch và xác định mức độ tối ưu của chiến dịch để thực hiện cải tiến. Click chuột, hiển thị và CTR luôn luôn là những chỉ số hiệu quả quan trọng khi thực hiện phân tích chiến dịch; Tuy nhiên, nếu thực hiện nhiều chiến dịch cùng lúc thì hiệu quả không chỉ thực hiện dựa trên click và CTRs.


Ví dụ dưới đây cho thấy ba chiến dịch với gần bằng số lần hiển thị và ngân sách. Mục tiêu cho tất cả ba chiến dịch là như nhau – giá trị chuyển đổi và doanh thu.


Các chiến dịch đầu tiên có nhiều nhấp chuột và CTR hơn so với hai chiến dịch kia.

Chiến dịch 2 và 3 đã cùng một số lượng nhấp chuột và CTR.

Bằng cách chỉ nhìn vào số lần nhấp chuột và CTR, chiến dịch 1 dường như hiệu quả nhất so với 2 chiến dịch kia. Tuy nhiên, Khi thực hiện nghiên cứu sâu hơn và nhìn vào số lượng chuyển đổi và doanh thu được tạo ra bởi mỗi chiến dịch, điều rõ ràng là Chiến dịch 3 là chiến dịch tốt nhất, tiếp theo Chiến dịch 2, và cuối cùng là chiến dịch 1.


Nhìn vào các nhấp chuột, chuyển đổi, và doanh thu tất cả cùng nhau có thể giúp xác định các thách thức chiến dịch, và lần lượt giúp cải thiện toàn bộ các chiến lược để có được kết quả tốt hơn.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran