Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Google giới thiệu về Recipe View

Hôm nay, chúng tôi vui mừng giới thiệu về Recipe, một cách để tìm kiếm các công thức nấu ăn trên Google. Khi bật Recipe để lọc các kết quả thông thường và chỉ hiển thị giới hạn những kết quả nấu ăn, như: thành phần, thời gian nấu, hoặc calorie…

Hãy đọc thêm về Recipe View trên Official Google Blog và hãy kiểm tra video của đầu bếp Scott Giambastiani trình bày về việc làm thế nào anh ta sử dụng Recipe View để tìm kiếm những cách thức nấu ăn thật tốt.



Recipe View dựa vào dữ liệu từ đoạn định dạng nổi bất của cách thức nấu ăn. Cũng giống như một webmaster, để chắc rằng nội dung về cách thức nấu ăn của bạn có thể hiển thị trong Recipe View (Hiện tại chỉ áp dụng ở Mỹ và Nhật Bản) cũng như trong kết quả bình thường với đoạn mô tả nổi bật (áp dụng ở mọi Google), bạn hãy thêm dữ liệu định dạng vào những trang nấu ăn. Định dạng nổi bật cũng sẳn sàng cho các đánh giá, con người, sản phẩm, và sự kiện,và chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng danh sách này theo thời gian. Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ về các loại định dạng nổi bật tại tại liệu về rich snippets và cũng có thể tìm kiếm những cập nhật trên Webmaster Central Blog.

Đây là một điểm mốc cho chúng tôi. Đây là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu bộ lọc tìm kiếm dựa trên đoạn định dạng nổi bật. Theo thời gian, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm nhiều cách thức mới để nâng cao kinh nghiệm tìm kiếm bằng cách sử dụng những dữ liệu định dạng này.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran