Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Google Adwords cập nhật language targeting cho 5 ngôn ngữ

Định hướng ngôn ngữ trong quảng cáo Adwords nghĩa là bạn sẽ hiển thị quảng cáo cho những giao diện ngôn ngữ mà người dùng đã định sẳn trong khi sử dụng Google. Ví dụ : Bạn là người Việt Nam và bạn sử dụng Google ở giao diện tiếng Việt, thì chỉ có những quảng cáo mà có target đến tiếng Việt mới có thể xuất hiện. Đồng nghĩa nếu Google ở giao diện ngôn ngữ khác bạn sẽ không thể thấy quảng cáo. Ngay cả khi bạn sống trong khu vực mà quảng cáo target đến (location targeting) hoặc đánh đúng cụm từ khóa tìm kiếm.

targeting


Ví dụ : Quảng cáo Adwords của bạn target đến đất nước Canada và đối tượng là những người nói tiếng Pháp(sử dụng giao diện Google bằng tiếng Pháp) và từ khóa là visa Vietnam.

- Chỉ những người ở Canada sử dụng giao diện Google tiếng Pháp mới thấy quảng cáo cho từ khóa Visa Vietnam.

- Những người ở Canada sử dụng giao diện Google không phải là tiếng Pháp sẽ không thấy từ khóa Visa Vietnam.

Do đó nếu trong một campain bạn target nhiều ngôn ngữ bạn có thể tìm được nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên việc xác định ngôn ngữ của từ khóa tìm kiếm đôi khi hơi khó bởi vì một số từ có thể được xài chung trong nhiều ngôn ngữ. Mặc dù vậy có đến 5 ngôn ngữ hoàn toàn phân biệt với nhau thông qua các ký tự của chúng. Đó là : Greek, Hebrew, Japanese, Korean và Thái Lan. Google thông báo trong tháng Tư này, nếu bạn target đến bất kỳ cái nào trong 5 ngôn ngữ này, quảng cáo của bạn sẽ hiện thị cho tất cả các câu lệnh mà trùng với từ khóa, bất chấp giao diện ngôn ngữ của Google như thế nào đi nữa.

Ví dụ, nếu từ khóa của bạn là λουλούδια (tiếng Greek nghĩa là bông hoa) target đến ngôn ngữ Greek, quảng cáo đó vẫn có thể xuất hiện nếu người khác tìm kiếm từ khóa λουλούδια trong giao diện ngôn ngữ tiếng Anh.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran