Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Black SEO - một vài điều suy nghĩ

Mặc dù mỗi người một cách, tôi đồng ý. Thế nhưng tại sao tôi lại viết bài này. Chắc chắn tôi không khuyến khích các bạn làm theo những gì tôi nói, và tôi cũng không khuyến khích các bạn làm theo những gì tôi cảnh báo. Nhưng, có thật tế một bộ phận các bạn đang quá tự tin hoặc quá dễ dãi với Black SEO. Và càng nguy hiểm hơn, nếu bạn kéo cộng đồng đi theo con đường tà đạo.

seo black


Như thế nào là Black SEO ?


Tôi không thể định nghĩa chính xác, bạn cũng thế. Nhưng có một điều ai cũng biết : black SEO là việc sử dụng các thủ thuật xấu, thủ thuật không lành mạnh nhằm qua mặt search engine để đạt được những mục đích mong muốn của người thực hiện. Ví dụ : ẩn text, ẩn link, spam liên kết, chèn từ khóa vô tội vạ, … Người làm black SEO sẽ tìm mọi cách để vượt qua các công cụ tìm kiếm.


Black SEO tốt hay xấu ?


Nếu bạn là người nguyên cứu về SEO, black SEO có thể mở mang tầm mắt của bạn. Nếu bạn là người thực hiện SEO, black SEO là con dao có thể làm bạn đứt tay. Nếu bạn là người không vững vàng, bạn dễ dàng sa ngã vào việc lạm dụng các thủ thuật không tốt. Và nếu xét về nhiều khía cạnh khác, black SEO không phải là sự lựa chọn hoàn hảo.


Lên top bằng black SEO. Giỏi hay dỡ ?


Đầu tiên, phải công nhận bạn giỏi vì đã đánh lừa được biết bao nhiêu kỹ sư, tiến sĩ đang ngồi tại phòng làm việc của các search engine. Vâng, bạn rất giỏi đánh lừa một ai đó. Nhưng nó cũng có nghĩa là bạn rất dỡ về SEO. Bạn nên hiểu chữ SEO – Search engine optimization là tối ưu hóa website cho công cụ tìm kiếm theo các nguyên tắc rõ ràng và chuẩn mực. Khi sử dụng black SEO bạn đang đi ngược lại với các nguyên tắc đó. Bất kỳ lời nói hoặc hành động bào chữa cho black SEO đều là ngụy biện và khó được chập nhận. Nhưng, thật tế rất nhiều bạn đang chấp nhận nó như là một lẽ tất yếu trong khi làm SEO. Bạn không còn con đường nào khác ngoài việc sử dụng black SEO ? hay còn những nguyên nhân khác buộc bạn phải sử dụng nó ? Mọi quyết định đều thuộc về bạn.


Cuối cùng chỉ xin góp cho bạn một câu tôi học được từ một người bạn mà tôi rất quý mến:


Để thành công, bạn phải biết xấu hổ.

1 Nhận xét ::

Blogger on lúc 14:25 25 tháng 5, 2017 nói...

Submit your website or blog now for indexing in Google and 300+ search engines!

Over 200,000 websites indexed!

Submit RIGHT NOW via I NEED HITS!!!

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran