Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Media Ads - một dạng quảng cáo mới trong Adwords

Google vừa thông báo xuất bản một loại quảng cáo Adwords mới tên là Media Ads. Không giống như Video extension , đơn giản chỉ là thêm video vào chương trình quảng cáo Adwords đang chạy của bạn. Media Ads là một dạng độc lập hoàn toàn giúp video của bạn hiển thị ở vị trí trung tâm.


Media ads không giống các loại quảng cáo Adwords khác. Bạn không cần phải chọn từ khóa. Quảng cáo được định hướng một cách tự động. Khi một người tìm kiếm từ khóa trên Google.com, thuật toán sẽ tự động xác định những video liên quan bằng những tiêu đề. Sau đó video sẽ được hiển thị ở kết quả tìm kiếm đầu tiên. Cũng theo nguyên cứu của Google, đa số mọi người tìm kiếm phim sẽ thích xem trailer của các bộ phim trước. Với media ads, Google khẳng định với người tìm kiếm rằng họ sẽ có được kết quả chính xác nhất.

hop media ads


Cái thứ hai là cách trả tiền cho Google Media Ads cũng rất khác với các quảng cáo Adwords thông thường. Bạn sẽ không cần nhập vào bất kỳ số bid nào. Tiền của mỗi cú click trên media ads được tính theo tỷ lệ ngang bằng. Một cái giá click đơn giản giúp bạn dễ dàng dự trù chi phí cho các chiến dịch Media ads.


Cuối cùng, Media Ads có một chức năng khá thú vị. Khi bạn click vào quảng cáo Media thì video trong quảng cáo sẽ được mở rộng ra và bạn có thể xem trực tiếp trên trang search của Google.com, không phải nhảy qua một trang nào khác.

hop media ads 2



0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran