Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Làm sao để Alexa tăng nhanh?

Hôm nay có một ít thời gian, đột nhiên nghĩ đến câu nói của một người bạn “Ông đúng là phù thủy Alexa, làm gì mà lên nhanh vậy. Có boost không đó?”. Tự hỏi chính mình là mình có làm gì không? Sao khi ngồi suy nghẫm lại những gì đã làm. Tôi rút ra được lời thú tội như sau:

1. Viết những thứ độc đáo.

Vâng, đây chỉ là cách hô hoán của “Viết nội dung tốt, nội dung tốt và nội dung tốt”. Có lẽ nhiều người đã đề cập đến nó, nhưng tôi cũng muốn nhắc lại ở đây để mọi người hiểu rõ vai trò của nó.

Boost Alexa Rank

Tôi thừa nhận rằng ngày trước tôi viết blog, chỉ để cho tôi. Nhưng bây giờ thì khá hơn rồi, nội dung được mọi người ủng hộ và cho ý kiến. Tôi đã biết chia sẻ những thứ mà tôi biết. Và đó có vẻ chính là điều thu hút mọi người đọc những gì tôi đã viết ra và tiếp tục chia sẻ ở một nơi khác. Hãy tin tôi, hãy nhìn vào seoman.vn bạn sẽ thấy tôi không có nhiều bài. Nhưng nó thực sự là những bài tôi rất thích. Vì thế, bạn hãy tập thói quen “write” thay vì “copy”.

Bài học rút ra là: Hãy viết, là bạn, chính bạn viết, viết một cách tự nhiên và miễn phí.

alexa raking

2. Hãy chia sẻ những thứ tuyệt vời đó.

Nếu bạn nghĩ rằng, bạn viết bài độc đáo và mọi người sẽ tự tìm đến và đọc thì hãy gạt ngay cái ý định đó ra khỏi suy nghĩ mình ngay.

Dù sao đi nữa, thì những thứ tuyệt vời bạn viết ra cần được chia sẻ đến người cần đọc. Và đương nhiên, như bạn thấy đó chỉ có 2 con đường: hoặc chính bạn, hoặc do khách đọc bài của bạn. Tôi nhận thấy rằng có một phần không nhỏ khách truy cập của tôi từ những bài viết được tôi. Hoặc một độc giả nào đó share/post lại ở nơi khác. Và bạn cũng hãy lấy điều đó làm vui nếu ai đó lỡ quên ghi tên tác giả nhé! ( Mong rằng bài viết này sẽ không bị share mà thiếu tên tác giả). Đừng câu nệ chuyện có tên bạn hay không? Hãy vui vì bạn đã viết một nội dung rất độc đáo.

Bài học rút ra: Người khác lấy bài của mình đăng là một điều tốt, rất tự nhiên và giá trị .

3. Viết nhiều hơn, thường xuyên hơn.

Thời gian đầu, tôi thường có 1 bài sau 2 tuần, và bây giờ thì tốt hơn. 1 Tuần 2 bài. Mục tiêu sắp tới của tôi sẽ là 5 bài mỗi tuần. Và có lẽ nếu điều đó xảy ra tôi sẽ phải dừng lại việc hẹn hò với một ai đó. Àh, chắc không nghiêm trọng đến thế đâu. Vì vậy, hãy cố gắng viết thường xuyên, bạn sẽ thấy được nhiều niềm vui thể hiện rõ trên Alexa barGoogle Analytics của bạn.

Bài học rút ra: Đừng lo lắng về số liệu thống kê, hãy quan tâm đến những gì bạn cung cấp.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran