Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Chất lượng landing page và các điều khoản quảng cáo

Khi bạn biết vấn đề là gì bạn sẽ giải quyết dễ dàng hơn. Theo Blog Google Adwords vừa thông báo rằng họ vừa đưa vào chức năng thông báo về các trục trặc đối với trang đích đến (landing page) hoặc sự vi phạm các điều khoản của quảng cáo. Vậy có sự khác nhau nào giữa điều khoản và chất lượng của trang đích đến không ?

Như các bạn cũng biết các điều khoản là nhằm giúp cho quảng cáo trở nên an toàn, tin cậy, và hợp pháp. Các điều khoản được giám sát bởi hệ thống tự động và các chuyên gia được đào tạo. Khi mà landing page của bạn vi phạm điều khoản của Adwords, quảng cáo và từ khóa sẽ không hiển thị và không cho phép đấu giá.

Còn về chất lượng landing page là một tiêu chí để đánh giá trang của bạn có hữu ích cho người dùng hay không. Nó có thể ảnh hưởng đến vị trí, sự hiển thị và giá thầu trong quảng cáo Adwords. Có thể đo lường chất lượng trang bằng điểm chất lượng (Quality Score). Chất lượng trang landing page được xác định một cách tự động.

Lúc trước, khi quảng cáo không hiện, các từ khóa liên quan thường báo có điểm chất lượng khá thấp ví dụ 1/10, nhưng bạn sẽ không thấy bất kỳ thông báo nào nếu trang đích vi phạm các điều khoản của quảng cáo. Tuy nhiên, giờ đây nếu vi phạm Adwords sẽ thông báo cho bạn biết.


Ở cột tatus của từ khóa sẽ hiện chữ “site suspended”. Do quảng cáo không được tính khi vi phạm, nên điểm chất lượng cho từ khóa cũng không còn. Đồng thời trong tab Ads, những quảng cáo vi phạm sẽ hiện trạng thái “Suspended”

site suppended adwords

Nếu bạn có quá nhiều trang vi phạm các điều khoản, Adwords cũng có thể tạm ngưng tài khoản của bạn ngay lập tức. Do đó khi gặp thông báo vi phạm trong landing page bạn nên chỉnh sửa lại ngay sao cho phù hợp với các điều khoản.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran