Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Làm ngắn URL bằng goo.gl của Google

Theo thông báo từ Google Blog thì Google vừa cải tiến một số tính năng cho dịch vụ làm ngắn URL của họ : goo.gl. Đó là những tính năng gì ? Mời các bạn tham khảo sau đây :


Tính năng copy vào clipboard


Khi mà bạn tạo ra một short URL, text sẽ tự động được đánh dấu, sau đó bạn chỉ cần copy lại bằng chuột hoặc bấm control + C để lưu lại đoạn text được bôi đen đó.

copy to clipboard


Ẩn khỏi danh sách


Khi bạn tạo ra một short URL, nó sẽ được báo cáo trong một danh sách. Qua danh sách đó bạn có thể đánh giá được tổng quan liên kết nào quan trọng. Giờ đây với chức năng ẩn link trong danh sách, bạn có thể bỏ đi những liên kết không cần thiết. Và short URL khi bị bỏ đi khỏi danh sách sẽ không thể xuất hiện trở lại trong danh sách. Tuy nhiên, các URL đó vẫn tồn tại, chứ không mất đi. Ngoài ra bạn cũng có thể xem trạng thái của short URL bất kỳ khi nào bằng cách thêm dấu + vào sau short URL (ví dụ: http://goo.gl/V5fEj+)

goo.gl


Báo cáo spam

Dịch vụ làm ngắn URL cũng phát triển chức năng báo cáo spam thông qua đường dẫn goo.lg/spam-report để chặn những short URL mang mục đích spam.


Gia tăng tốc độ và sự ổn định


Mặc dù Google thêm nhiều tính năng cho hệ thống short URL, họ vẫn đang tập trung để làm cho goo.gl luôn trở nên nhanh và đáng tin cậy nhất. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhiều tính năng mới của goo.gl sẽ còn được phát triển trong tương lai gần sắp tới nhé .

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran