Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Google Adwords thay đổi location targeting

Rất nhiều bạn sử dụng location targeting để hiển thị quảng cáo trong một vùng đặc biệt, ví dụ như trong một đất nước, một tỉnh hay trong một thành phố để tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Google Adwords vừa thông báo rằng họ đã nâng cấp location targeting để cho bạn có thể lọc được những khách hàng không nằm trong địa phương mà quảng cáo của bạn muốn xuất hiện.


Có 2 phương pháp để hiển thị quảng cáo theo vùng miền, bạn có thể tham khảo sau đây:


1- Phương pháp điều hướng (hay còn gọi là phương pháp targeting):


Với thiết lập cũ của Google Adwords, ví dụ bạn đang có một cửa hàng hoa ở Tp.HCM và bạn chỉ muốn quảng cáo hiện thị ở Tp.HCM, tuy nhiên một số người khác ngoài TP.HCM vẫn thấy quảng cáo của bạn nếu họ gõ query có dính từ TPHCM trong đó. Ví dụ : shop hoa TPHCM


Với thiết lập mới, bạn có thể hướng quảng cáo đến đúng những người chỉ ở Tp.HCM. Đồng nghĩa những người khác ngoài TpHCM sẽ không thấy quảng cáo của bạn cho dù họ gõ “TPHCM”. Nếu từ khóa của bạn quảng cáo là "shop hoa TPHCM", thì người ngoài thành phố vẫn không thể thấy quảng cáo của bạn ngay cả khi họ đánh đúng từ khóa bạn quảng cáo "shop hoa TPHCM".

targeting method

targeting method


2- Phương pháp loại trừ:


Ví dụ bạn đang có một chương trình ở Hà Nội và bạn không muốn quảng cáo chương trình này hiển thị cho những người ở TPHCM. Bạn có thể sử dụng “exclude by physical location and search intent,” Từ đây những người ở TPHCM sẽ không thể thấy quảng cáo Adwords của bạn.

exclusion method 1


Còn nếu bạn có một khách sạn ở TPHCM và bạn chỉ muốn quảng cáo đến những khách hàng khác ngoài khu vực TPHCM. Với cách loại trừ cũ của Adwords, bạn sẽ loại trừ những người sống trong TPHCM và những người search từ khóa có chứa chữ TPHCM. Nhưng với thay đổi mới của Adwords, bạn sẽ chỉ loại trừ những người sống trong TPHCM. Nghĩa là những người search từ khóa có chứa chữ TPHCM vẫn thấy được quảng cáo của bạn.

Exclusion Method 2


Hi vọng rằng sự thay đổi lần này của Google Adwords về location targeting sẽ giúp bạn tìm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran