Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Hiển thị mẫu quảng cáo có conversion cao nhất

Chào các bạn,

Chắc mấy bạn nghiên cứu adwords cũng biết rằng, các mẫu quảng cáo của bạn có thể hiển thị luân phiên hay hiển thị theo mẫu có nhiều cú click nhất. Đó là còn tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn trong mục Ad delivery: Ad rotation, frequency capping. Trong đó :

- Optimize for clicks: Quảng cáo nào nhận nhiều cú click nhất sẽ hiển thị.
- Rotate: Các mẫu quảng cáo hiển thị luân phiên

Khi làm quảng cáo Adwords bạn luôn được khuyến khích chọn cái optimize for clicks. Tuy nhiên, nhiều lúc bạn cũng sẽ thấy bất tiện vì đôi khi mẫu quảng cáo nhận nhiều click nhất không phải là cái mang lại nhiều sự chuyển đổi nhất. Vấn đề của bạn là hiển thị mẫu quảng cáo nào có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Giải quyết thế nào đây khi chỉ có 2 sự lựa chọn optimize và rotate.

Thật may mắn là Google Adwords vừa phát triển thêm tính năng Optimize for conversion, cho phép hiển thị mẫu quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Nghĩa là nó không phụ thuộc vào các cú click hoặc hiển thị luân phiên. Bạn có thể chọn chức năng này tại : Ad delivery: Ad rotation, frequency capping.

conversion

Chú ý : để sử dụng chức năng này bạn cần có conversion tracking trong tài khoản của bạn.(Chúng tôi sẽ có một bài hướng dẫn khác về conversion tracking trong thời gian tới.)

Đây có thể được xem là một cải tiến thông minh của Adwords.

0 Nhận xét ::

Đăng nhận xét

Bài Ngẫu Nhiên
 

Copyright © 2010 Kiếm Tiền Trên Mạng - Thanh Toán Trực Tuyến & Thương Mại Điện Tử

Designed by Tony Tran